Cô giáo đánh người bị đình chỉ công tác 1 tuần để điều tra

author 06:22 23/03/2015

(VietQ.vn) - Đoàn làm việc của Phòng GD-ĐT huyện Phú Vang (TT-Huế) đã về tại trường Phú An 1 để xác minh vụ việc. Theo đó, quyết định tạm đình chỉ giảng dạy đối với bà Sen được thực hiện trong vòng 1 tuần.

Theo tin tức từ báo Dân Trí, liên quan đến vụ cô giáo đánh người, ngày 22/3, ông Lê Đình Phong, Trưởng Phòng GD-ĐT huyện Phú Vang (tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết từ ngày 23/3 sẽ tạm đình chỉ giảng dạy đối với cô Lê Thị Sen, giáo viên trường Tiểu học Phú An 1. Theo đó, quyết định tạm đình chỉ giảng dạy đối với bà Sen được thực hiện trong vòng 1 tuần. Nguyên nhân đình chỉ theo ông Phong là để phục vụ công tác làm rõ thêm vụ việc cô Sen hành hung cô Lương Thị Diệu Hoa tại trường Tiểu học Phú An 1 ngày 9/3/2015.

Qua đây, Trưởng Phòng GD-ĐT huyện Phú Vang đã chỉ đạo ông Nguyễn Hòa Khánh, Hiệu trưởng Tiểu học Phú An 1 phải quan tâm đến giáo viên hơn nữa, cảnh giác và quán triệt không để nảy sinh mâu thuẫn giữa các giáo viên trong trường. Ông Phong cho biết thêm, hiệu trưởng để sự việc xảy ra thì phải chịu trách nhiệm liên đới, sẽ bị khiển trách.

trường Tiểu học Phú An 1 nơi xảy ra việc cô giáo đánh người

Trường Tiểu học Phú An 1 nơi xảy ra việc cô giáo đánh người. Ảnh: Dân Trí

“Đây là một bài học rất lớn đối với việc chỉ đạo quản lý của hiệu trưởng các trường. Các giáo viên khác phải lấy đó là bài học để noi gương theo trong xử lý tình huống chứ không được xử sự theo kiểu cô Sen nữa. Quá đáng buồn khi có 1 nữ giáo viên như vậy trong huyện nhà. Qua đây chúng tôi cũng xin rút kinh nghiệm sâu sắc hơn nữa” - ông Phong thổ lộ.

Ông Lê Đình Phong cho rằng: “Việc sai trái của cô S. đã rõ, nhưng vấn đề là sai nhiều hay ít thôi. Cách xử sự của cô không đúng mực với tư cách của một người giáo viên”.

Trước đó, khoảng 7h sáng ngày 9/3, khi cô Lương Thị Diệu Hoa (55 tuổi, giáo viên cùng trường) đang chuẩn bị ra dự lễ chào cờ thì bất ngờ cô S. gọi lên cầu thang để “nói chuyện”. Tại đây, cho rằng cô Hoa là người đã xúi giục người khác đến phá rối đám hỏi con gái mình, cô S. đã lao vào giật tóc, hành hung cô Hoa.

Sự việc chỉ chấm dứt khi hiệu trưởng cùng nhiều giáo viên, học sinh chạy đến can ngăn. Sau khi bị đồng nghiệp hành hung ngay tại trường, cô Lương Thị Diệu Hoa đã làm đơn tố cáo đề nghị xử lí vụ việc, báo Vietnamnet đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang