Cô giáo tiếng Anh chửi học viên 'mặt người óc lợn' trải lòng trước cơn bão dư luận

author 21:50 06/05/2018

(VietQ.vn) - Sau 24h clip được đăng tải và cô giáo tiếng Anh trong đoạn cilp nhận quá nhiều “gạch đá” từ cộng đồng, đến chiều ngày 6/5, cô T đã chính thức lên tiếng.

Theo báo  Pháp luật đưa tin, thời điểm clip được tung lên mạng đến giữa đêm cô T. nhận được rất nhiều điện thoại khủng bố, thậm chí đe dọa. Còn trên trang Facebook cá nhân, nhiều người đổ xô vào chửi bới cô T. với những từ ngữ nặng nề, miệt thị. Do đó cô T. đã khóa Facebook, tắt điện thoại vì bản thân không muốn giải thích bất cứ điều gì trước những trận cuồng phong của dư luận.

Nói về đoạn clip gây xôn xao, cô T. cho biết nội dung là do học viên vi phạm cam kết, không nộp bài tập về nhà nên phải chịu nộp phạt. Trước khi vào đăng ký học, bất cứ học viên nào cũng biết và hiểu rõ điều này.

Cô T nói, tất cả số tiền nộp phạt của học viên đều sử dụng vào mục đích chính đáng chứ không hề lừa đảo gì cả và việc lựa chọn phạt tiền là để học viên chăm chỉ học.

Cô giáo dạy tiếng Anh trải lòng trước cơn bão dư luận

Nữ giáo viên tiếng Anh nhận quá nhiều gạch đá từ cộng đồng sau khi cilp đăng tải 

Đối với trường hợp của học viên trong đoạn clip, cô T khẳng định, đây là lần thứ hai học viên này vi phạm quy định, làm ảnh hưởng đến toàn lớp nên cô T yêu cầu học viên phải thực hiện cam kết. Đồng thời, cô cũng thừa nhận lúc đó cô không khống chế được cảm xúc của mình nên đã buông những lời nói không phù hợp, cô đã có bài học cho riêng mình và mong muốn cộng đồng nhìn sự việc khách quan từ hai phía.

Báo VOV thông tin thêm, đến trưa ngày 6/4, trên một trang facebook được cho là của trung tâm tiếng Anh nơi xảy ra vụ việc đã bất ngờ đăng tải nội dung xin lỗi như sau: "Chúng tôi vô cùng lấy làm tiếc vì sự việc xảy ra vừa rồi tại trung tâm. Tuy rằng giáo viên có nặng lời nhưng hành động của học viên đó cũng có phần sai. Việc giáo viên xúc phạm tới danh dự học viên là lỗi hoàn toàn thuộc về MST. MST rất xin lỗi về sự việc này.

Chúng tôi chân thành gửi lời xin lỗi đến toàn thể học viên và quý vị, mong quý vị luôn đồng hành cùng MST".

Dù đã lên tiếng nhận lỗi, tuy nhiên, sự phẫn nộ của cộng đồng mạng với cô giáo dạy tiếng Anh này vẫn không có dấu hiệu giảm xuống.

Hoàng Yến (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang