Cô giáo gây sốc khi 'thoát y' để dạy học cho học sinh

author 06:08 13/10/2015

(VietQ.vn) - Một cô giáo người Hà Lan đã quyết định 'thoát y' và diện một bộ trang phục bó sát để dạy học sinh của mình bài học về cơ thể con người.

Theo báo Thanh Niên, cô giáo Debby Heerkens, công tác tại Trường trung học Groene Hart Rijnwoude (Hà Lan) đã gây sốt trên mạng xã hội sau khi phương pháp giảng dạy 'bắt mắt' của cô được một học sinh đưa lên Internet. Cụ thể, cô Heerkens đã khiến các học sinh lớp 7 của mình kinh ngạc khi bước lên bàn trong giờ sinh vật và bắt đầu... cởi bỏ quần áo.

Màn trình diễn trước lớp của cô giáo Debby Heerkens

Màn “trình diễn” trước lớp của cô giáo Debby Heerkens

Tuy nhiên ngay bên dưới lớp xiêm y bên ngoài, cô mặc một bộ đồ bó mô tả chi tiết các bộ phận bên trong cơ thể người. Cô mặc nhiều lớp quần áo, cung cấp hình ảnh trực quan sinh động về cấu trúc xương và cơ quan nội tạng. “Ban đầu, bọn trẻ có bị sốc chút ít do chúng nghĩ cô giáo thoát y, cho đến khi chúng nhìn thấy những gì bên dưới”, cô Heerkens nói với đài CNN.

Cho đến nay, đoạn phim quay cảnh cô Heerkens “thoát y” dạy học đã thu hút hơn 60.000 lượt xem trên Facebook. Những người ủng hộ đã nhanh chóng tán dương phương pháp dạy học độc đáo của cô giáo Hà Lan trên mạng xã hội.

Thực chất, cô giáo mặc một bộ quần áo bó sát để giảng bài về cơ thể người cho học sinh

Thực chất, cô giáo mặc một bộ quần áo bó sát để giảng bài về cơ thể người cho học sinh

Với 7 năm kinh nghiệm trong nghề, cô Heerkens cho rằng đôi khi nên sử dụng những cách thức tiếp cận bài học mới mẻ để học trò có thể hào hứng tham gia và giúp chúng nhớ kiến thức lâu hơn. Đây là lần đầu tiên cô mặc trang phục sáng tạo khác lạ như thế trên lớp. Hiệu quả mang lại tích cực ngoài mong đợi, tuy nhiên cô cũng cho rằng khó có thể áp dụng cách thức tương tự cho các bài học khác, theo Tuổi Trẻ.

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang