Cô giáo mầm non đánh con riêng của chồng: Người trong cuộc lên tiếng

author 04:33 16/11/2017

(VietQ.vn) - Chị D - giáo viên mầm non tại quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đã nhiều lần đánh con riêng của chồng, sau đó chính mẹ ruột của cháu bé đã quay clip bắt tận tay người phụ nữ này đang đánh con mình.

Mới đây (ngày 14/11), trên các trang mạng xã hội xuất hiện đoạn clip có độ dài hơn 2 phút, ghi lại cảnh một cháu bé khoảng 4-5 tuổi bị một người phụ nữ đánh đập cùng hình ảnh cháu bé với nhiều vết bầm tím khắp cơ thể gây xôn xao trong dư luận.

Theo thông tin ban đầu, những vết thương trên cơ thể cũng như đoạn clip trên là do chính mẹ kế của cháu bé bạo hành.

Không những thế, theo chia sẻ của chủ nhân bài viết, những hình ảnh trên được chính mẹ ruột của cháu bé sau nhiều lần nghi ngờ con mình bị bạo hành nên đã âm thầm quay lại clip. Được biết, sự việc xảy ra ở khu vực phường Minh Khai (Bắc Từ Liêm - Hà Nội).

Cụ thể, đoạn clip dài hơn 2 phút đã ghi lại cảnh người phụ nữ mặc áo đỏ đánh đập, mặc cho đứa trẻ gào khóc. Không chỉ có thế, người phụ nữ này còn dùng cốc đánh vào người đứa trẻ chưa tròn 5 tuổi.

Cô giáo mầm non đánh con riêng của chồng: Người trong cuộc lên tiếng

Cháu bé bị mẹ kế đánh khiến bầm tím ở tai. Ảnh: Facebook. 

Liên quan đến vụ việc trên, ngày 15/11, chúng tôi đã có mặt tại phường Minh Khai (Bắc Từ Liêm - Hà Nội) để tìm hiểu rõ.

Được biết, người phụ nữ đánh cháu bé có tên N.K.D - là mẹ kế của cháu bé và hiện đang là giáo viên của trường mầm non Minh Khai. Cháu bé tên N.V.T (5 tuổi, con riêng của chồng chị D là anh N.V.H).

Nhiều người dân ở tổ dân phố Văn Trì 4 - phường Minh Khai cho hay, vụ việc này đã xảy ra cách đây 2 tháng nhưng đến nay mới được đưa lên mạng xã hội. Khi xem clip ai cũng bức xúc với hành động của chị D.

Chia sẻ với chúng tôi, ông Nguyễn Trọng Hòa (người thân trong gia đình cháu bé) xác nhận có sự việc như trên mạng chia sẻ. 

Đồng thời, ông Hòa cũng cho biết, cháu ông là anh N.V.H (bố cháu bé) kết hôn cùng chị Y và có với nhau 1 trai, 1 gái, thế nhưng sau một thời gian chung sống đã ly hôn.

Sau đó, cả 2 người con đều ở với anh H, một thời gian sau ly hôn, anh H có quan hệ tình cảm với cô giáo D rồi nên duyên vợ chồng và có 1 con trai riêng.

Cũng theo ông Hòa, sau khi sự việc xảy ra, công an cũng gọi ông lên lập biên bản, hành động đánh con chồng của chị D cũng bị bà con, hàng xóm cũng nhìn thấy rõ.

Cô giáo mầm non đánh con riêng của chồng: Người trong cuộc lên tiếng

Ông Nguyễn Trọng Hòa (người thân trong gia đình cháu bé) kể lại sự việc. Ảnh: Lan Lan.

“Thậm chí, ngay cả đứa em tôi cũng biết, cháu bé bị đánh nhiều lần, chủ yếu là mẹ kế đánh khiến các cháu sợ hãi”, ông Hòa kể.

Đặc biệt, chính chị Y (mẹ cháu bé) sau khi nghe tin hàng xóm nói rằng chị D đánh con mình, đã sang nhà hàng xóm rình quay clip bắt tận tay người phụ nữ này đang đánh con mình.

Ngoài ra, sau khi sự việc xảy ra, công an đã giao hai cháu bé cho chị Y (vợ cũ anh H) để nuôi dưỡng và chăm sóc. Bên cạnh đó, bà Hoàng Thị Chiên (Phó chủ tịch UBND phường Minh Khai) cũng xác nhận vụ việc xảy ra tại địa phương.

Đồng thời, sau khi nhận tin báo cán bộ phường đã phối hợp cùng Công an phường tập trung xác minh, mời chị D - người có hành vi đánh con riêng của chồng lên làm việc.

Theo đó, sau sự việc xảy ra, phía trường mầm non Minh Khai (Hà Nội) – nơi chị D công tác, đã có quyết định tạm đình chỉ công tác giảng dạy.

Bên cạnh đó, sau khi hoàn tất hồ sơ chuyển lên Công an quận Bắc Từ Liêm, chị D không được đứng lớp mà chỉ làm nhân viên của trường. Ngoài ra, phía nhà trường cũng kỷ luật cảnh cáo với nữ giáo viên này.

Lan Lan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang