Cô giáo miền núi hoảng hồn phát hiện thạch rau câu Long Hải có sinh vật lạ giống ruồi

author 19:32 20/04/2016

(VietQ.vn) - Một cô giáo ở Trạm Tấu, Yên Bái đã hoảng hồn khi phát hiện vật thể màu đen giống như con ruồi nằm ngay trong sản phẩm thạch rau câu Long Hải.

Trong những ngày gần đây, hình ảnh khiến nhiều cư dân mạng lo lắng, bức xúc nhất chính là hình ảnh của cô giáo (Yên Bái) đăng tải về sản phẩm thạch rau câu Long Hải có chứa dị vật bên trong.

Ngay sau khi khách hàng Hà Thị Nam Phương - giáo viên trường THCS Võ Thị Sáu (Thị trấn Trạm Tấu - huyện Trạm Tấu - tỉnh Yên Bái) chia sẻ những hình ảnh này trên trang Facebook cá nhân đã thu hút hàng trăm sự quan tâm chia sẻ, bình luận của bạn bè. Đa số đều bày tỏ sự bức xúc, lên án sự tắc trách không thể chấp nhận được của nhà sản xuất bởi thạch rau câu là món ăn khoái khẩu của hầu hết trẻ em. Hơn nữa, nhãn hàng thạch rau câu Long Hải vốn được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn.

rau-cau-long-haiHoảng hốt thạch rau câu Long Hải có chứa dị vật bên trong (Ảnh Facebook)

Trao đổi với báo giới, chị Phương cho biết: Chị hoảng hốt phát hiện sản phẩm "thạch có ruồi" khi đang liên hoan sinh nhật con. "Khi các cháu đang vui vẻ liên hoan, một cháu bé đã hốt hoảng kêu lên "trong thạch có ruồi". Mọi người lập tức ngừng liên hoan, kiểm tra kĩ lại chiếc thạch thì thấy bao bì chiếc thạch vẫn còn nguyên. Phía bên trong chiếc thạch, giữa lớp thạch rau câu trong suốt màu vàng có một vật thể màu đen, hình dáng và kích thước giống hệt một con ruồi".

"Túi thạch đó được mua tại cửa hàng Nghĩa Thơm tại thị trấn Trạm Tấu. Trên bao bì chiếc thạch ghi rõ đây là sản phẩm thạch rau câu hương vị cam, sản xuất tại công ty TNHH Long Hải. Địa chỉ sản xuất tại Cụm CN Gia Lộc 1 - Huyện Gia Lộc - tỉnh Hải Dương" - chị Phương nói.

rau-cau-long-haiNhững hình ảnh từ Facebook của chị Phương được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Trước thông tin "thạch rau câu Long Hải chứa dị vật', PV Báo Chất Lượng Việt Nam đã nhanh chóng liên hệ đến Công ty TNHH Long Hải để xác minh sự việc.

Sau khi tận mắt nhìn hình ảnh sản phẩm Long Hải bị lỗi mà PV gửi, đại diện phía công ty Long Hải, ông Phạm Hữu Tuấn - Trưởng phòng Marketing thẳng thắn thừa nhận: "Đây là sản phẩm của Long Hải, nhưng dị vật bên trong chưa thể xác định được"

Ông Tuấn cho biết: Quy trình sản xuất thạch rau cầu vô cùng quy củ, tuy nhiên sự cố đáng tiếc "có sinh vật lạ" này có thể từ trong tinh đường"

Cũng theo ông Tuấn, đã nhiều năm làm việc tại Long Hải nhưng đây là trường hợp sai sót đầu tiên của công ty mà ông biết. Thông qua Chất lượng Việt Nam, ông Tuấn đại diện công ty gửi lời xin lỗi đến người tiêu dùng và đặc biệt khách hàng Nam Phương.

"Đây là sự cố hi hữu của công ty Long Hải, công ty hứa sẽ kiểm tra nguyên liệu và siết chặt quy trình sản xuất hơn nữa. Hi vọng người dùng tiếp tục ủng hộ Long Hải" - ông Tuấn nói.

Thanh Yến

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang