Cô giáo trở về từ ‘cõi chết’ tố cáo âm mưu nham hiểm của người bạn thân

author 17:35 08/11/2015

(VietQ.vn) - Đánh nạn nhân bất tỉnh, tưởng nạn nhân đã chết, hung thủ kéo vào vườn mía nhằm phi tang. Người dân đã phát hiện nạn nhân bị thương nặng đang cố bò ra kêu cứu.

Nạn nhân là cô giáo Quách Thị Hạ, sinh năm 1967 (trú tại xã Ngọc Trạo, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa), hiện đang dạy tại trường mầm non tại xã Ngọc Trạo.

Trước đó, vào khoảng 10h sáng 7/11, một người đi chăn bò tại khu vực ruộng mía thuộc phường Đông Sơn, thị xã Bỉm Sơn, đã hoảng hốt phát hiện một phụ nữ bị thương nặng đang bò ra từ vườn mía để cầu cứu.

Ngay lập tức, nạn nhân đã được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện với tình trạng bị thương nặng. Thông tin về sự việc cũng đã được báo đến cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Cơ quan chức năng đã kịp thời có mặt để điều tra. Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện những viên đá có dính máu. Bước đầu xác định, đây có thể là hung khí nghi phạm dùng gây án.

phi tang cô giáo trong vườn mía

Hung thủ nghĩ nạn nhân đã chết nên bỏ vào vườn mía nhằm phi tang.

Chiều ngày 7/11, Cơ quan điều tra đã bắt được nghi phạm tên Bùi Văn Khôi khi đối tượng đang lẩn trốn tại huyện Nga Sơn, Thanh Hóa. Đồng thời, bước đầu, cơ quan công an cũng đã thu được tang vật là chiếc xe máy của nạn nhân.

Theo ông Quách Văn Thủy, trưởng Công an xã Ngọc Trạo (huyện Thạch Thành) cho biết, Bùi Văn Khôi, sinh năm 1967 (trú tại thôn Dọc Dành, cùng xã Ngọc Trạo) vốn là bạn học ngày xưa với cô giáo Hạ. Trước đây cô giáo Hạ có nhờ Khôi chạy việc cho con mình và đưa trước cho Khôi 80 triệu đồng. Sau một thời gian dài không thấy có kết quả, cô Hạ yêu cầu Khôi hoàn trả tiền.

Cách đây vài ngày, cô Hạ có xin nhà trường cho nghỉ dạy để đi chưa bệnh. Chiều mùng 6/11, tên Khôi có hẹn cô Hạ tại khu vực Cầu Cừ (huyện Hà Trung) để bàn chuyện trả tiền nợ. Đến sáng 7/11, thì người dân tại hiện trường phát hiện cô giáo Hạ trong tình trạng trên. Hung thủ tưởng nạn nhân đã chết nên ném xác vào vườn mía. Không ngờ sau một đêm, khi cô giáo Hạ tỉnh lại, bò lết ra đường và được người dân đưa đi cấp cứu.

Khi cô Hạ nói tên kẻ hành hung mình, cảnh sát hình sự đã điện vào máy điện thoại của Khôi, lập tức Khôi nghe máy và sau đó bị bắt giữ vào chiều ngày 7/11. Chiếc xe máy của cô Hạ đã bị Khôi đem cắm tại một tiệm cầm đồ cách hiện trường chừng 3 km cũng đã bị thu giữ, ông Thủy cho biết.

Tại địa phương, cô giáo Hạ được đánh giá là hiền lành, có quan hệ tốt với hàng xóm láng giềng. Cô Hạ có 2 người con, hoàn cảnh kinh tế rất khó khăn, chồng phải đi lao động tự do ở Hà Nội

Thông tin ban đầu cho thấy có dấu hiệu một vụ cướp tài sản. Nhưng nhiều giả thiết cho rằng, đây là vụ thủ tiêu bị đầu mối bất thành, vì nghi ngờ có liên quan đến khoản nợ 80 triệu đồng trước đó.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hoàng Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang