Cô giáo vùng cao bị 5 học sinh hãm hiếp sẽ chuyển trường theo nguyện vọng

author 09:55 06/01/2016

(VietQ.vn) - Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Vân Hồ (Sơn La) cho biết tuỳ theo nguyện vọng của cô giáo, Phòng sẽ có sự luân chuyển phù hợp.

Theo tin tức từ báo Công an Tp. HCM, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Vân Hồ (Sơn La) cho biết, tuỳ theo nguyện vọng sẽ luân chuyển cô giáo đến nơi dạy phù hợp hơn sau khi bị 5 học sinh lớp 9 hiếp dâm. Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ 5 học sinh lớp 9 hiếp dâm cô giáo trẻ xảy ra tại xã Loóng Luông (huyện Vân Hồ), Lãnh đạo Phòng GD&ĐT đã thông báo đến toàn thể cán bộ, giáo viên của tất cả trường học trên địa bàn huyện nâng cao cảnh giác, đảm bảo an toàn.

Về trường hợp của cô N.T.H (27 tuổi, giáo viên trường Tiểu học Loóng Luông, dạy lớp cắm bản Suối Bon), Phòng Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) sẽ chuyển cô giáo về dạy tại điểm trường khác. Thời gian tới, tuỳ theo nguyện vọng của cô giáo, Phòng sẽ có sự luân chuyển phù hợp.

trường Tiểu học Loóng Luông nơi xảy ra sự việcTrường Tiểu học Loóng Luông nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Báo Đất Việt

Trong khi đó, về vấn đề này, cũng chia sẻ với báo Đất Việt, cô Vũ Thị Mận, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Loóng Luông cho biết: "Ngày 4/1, cô H. đã bắt đầu đi dạy trở lại, nhà trường đã bố trí cho cô H. dạy ở trung tâm của trường và đứng chủ nhiệm lớp 2. Những ngày qua, nhà trường liên tục gọi điện hỏi thăm tình hình tâm lý cô H. thì được biết cô đã sẵn sàng lên lớp và đã ổn định tâm lý".

Nói thêm về sự việc này, cô Mận cho biết: "Phía gia đình nhà 5 đối tượng kia mấy ngày qua cũng đến trường nhờ tác động với cô H. để giải quyết sự việc theo hướng gia đình nhưng nhà trường đã trả lời dứt khoát là không thể giúp được việc này. Con hư thì bố mẹ cũng phải có trách nhiệm, vụ việc này phải để phía công an giải quyết sao cho đúng pháp luật. Trường hợp này cũng cần xử lý nghiêm để tránh xảy ra một lần nữa".

Theo đó, vào đêm ngày 24/12/2015, nữ giáo viên trường Tiểu học Loóng Luông là Bùi N.H.(27 tuổi) đang ngồi soạn giáo án để ngày mai lên lớp dạy thì bất ngờ bị 5 nam sinh trên lao vào khống chế, giở trò đồi bại, mặc cho cô giáo khóc lóc van xin.

Sau khi thỏa mãn dục vọng, những tên này đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Cô giáo H. lập tức đến cơ quan chức năng tố cáo vụ việc.

Mỹ Linh (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang