Cơ hội dành cho Hương Tràm sau những scandal

author 07:07 19/03/2014

(VietQ). Sau những giây phút đăng quang đầy xúc động ấy Hương Tràm đã làm không ít khán giả hâm mộ thất vọng với “bộ sưu tập” những scandal không nên có ở lứa tuổi của mình.

Trưởng thành từ cuộc thi The Voice, được ví như một Diva trẻ của nền âm nhạc nước nhà. Với giọng hát nội lực cùng nét ngây thơ trong sáng của cô gái 17 tuổi, Hương Tràm đã đăng quang ngôi vị quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên với sự hài lòng của phần đông khán giả yêu thích chương trình này. Tuy nhiên, sau giây phút đăng quang đầy xúc động ấy Hương Tràm đã làm không ít khán giả hâm mộ thất vọng với “bộ sưu tập” những scandal không nên có ở lứa tuổi của mình.

Scandal với người nổi tiếng

Từ scandal về chuyện tình cảm mập mờ với chàng trai có giọng hát ngọt ngào Bùi Anh Tuấn, đến scandal trong cách ứng xử của cô ca sĩ trẻ này với người đã từng dẫn dắt mình trển chặng đường bước tới bục vinh quang ca sĩ Thu Minh. Sau scandal đình đám này Hương Tràm đã làm không ít người hâm mộ thất vọng vì cách cư xử có phần sắc sảo, lanh lợi so với hình tượng cô ca sĩ trẻ trong trẻo.

Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn với mối tình đầy bí ẩn

Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn với mối tình đầy bí ẩn

Thu Minh đã luôn sánh vai bên Hương Tràm vào những ngày đầu tiện

Thu Minh đã luôn sánh vai bên Hương Tràm vào những ngày đầu tiên

Scandal với thời trang

Sau khi đăng quang, hình tượng cô công chúa nhỏ hồn nhiên trong sáng dần được thay thế bằng hình ảnh một Hương Tràm già trước tuổi với những bộ trang phục có phần phô diễn cơ thể. Việc ăn mặc sexy với giới giải trí có lẽ không còn là chuyện mời mẻ, nhưng với một cô gái với tuổi đời, tuổi nghề còn quá trẻ lại bước ra từ cuộc thi với hình tượng một cô gái đáng yêu có giọng hát đầy nội lực quả thật đã khiến người hâm mộ phần nào cảm thấy thất vọng.

Hương Tràm với Phong cách ngắn trên hở dưới

Hương Tràm với Phong cách hở trên ngắn dưới

Scandal với phẫu thuật thẩm mĩ

Những ngày vừa qua dư luận không khỏi xôn xao khi đoạn phim ngắn lộ ngực của Hương Tràm trong một ca tiểu phẫu sửa mũi được một y tá của trung tâm phẫu thuật thẩm mĩ đưa lên mạng. Điều đáng nói ở đây không phải là vấn đề làm đẹp, vì cuộc sống phát triển con người luôn muốn hoàn thiện mình, mong muốn làm mình đẹp hơn trong mắt người hâm mộ là mong muốn cần thiết và chính đáng không chỉ của riêng người nghệ sĩ. Vấn đề mà dư luận bàn tán chính là những lời tuyên bố trước đó của cô nàng ca sĩ trẻ này trước giới truyền thông. Mới đây Hương Tràm đã từng khẳng định: “Showbiz đang rất hot với gương mặt V-line. Hương Tràm có một khuôn mặt bầu bĩnh, tuy nhiên nếu để đi phẫu thuật thẩm mỹ thì thú thật là Hương Tràm không dám.

Đã là nghệ sĩ thì ai cũng muốn có hình ảnh đẹp trước khán giả, nhưng với Tràm thì quan trọng là giọng hát đẹp. Gương mặt bầu bĩnh của Tràm đang được khán giả yêu mến nên trước mắt chắc Hương Tràm chưa có ý định thẩm mỹ đâu”.

Đây là mấu chốt của vấn đề lùm xùm mà Hương Tràm vướng phải, lời nói và hành động của cô phần nào khiến người hâm mộ nghi ngờ tất cả những gì cô đã từng tâm sự trước đó. Rõ ràng khuôn mặt, phong cách của Hương Tràm đã đẹp hơn rất nhiều so với những ngày đầu cô xuất hiện trước công chúng. Nhưng dường như vẻ đẹp hình thức ấy tỉ lệ nghịch dần so với vẻ đẹp trong tâm hồn của cô ca sĩ này. Sau scandal nói dối chuyện pẫu thuật thẩm mỹ, Hương Tràm đã được một số người hâm mộ đặt thêm một cái tên ngọt ngào không kém cái tên Gà Tây đó là: Người đẹp nói dối

Người đẹp nói dối đang làm mất điểm từ người hâm mộ

Người đẹp nói dối đang làm mất điểm từ người hâm mộ

Tự tìm lại vị trí tròng lòng khán giả

Hi vọng Tràm sẽ có những động thái trở lại tích cực sau scandal

Hi vọng Tràm sẽ có những động thái trở lại tích cực sau scandal

Không còn bị hụt hẫng, mất tinh thần như những scandal trước đó, việc trở lại sau scandal với Hương Tràm không còn là điều quá khó. Giới giải trí đã dạy cho cô nhiều bài học để có thể đứng trở lại mạnh mẽ , tự tin hơn. Trong quan điểm sống và làm việc của Hương Tràm, cô gái trẻ luôn bày tỏ sự lạc quan, quyết tâm với những mục tiêu và định hướng trong công việc và không ngại những khó khăn, rào cản đến với mình. Hi vọng sau những bồng bột của tuổi trẻ Hương Tràm sẽ tìm lại được chính mình và lấy lại lòng tin đã mất trong lòng những người hâm mộ. Người hâm mộ luôn khó tính trước những điều không thật, nhưng luôn đón nhận sự trở lại của một nghệ sĩ khi người đó mong muốn được trở lại, được cống hiến một một cách thật lòng với động thái tích cực nhất.

Đỗ Linh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang