Cơ hội mua hàng hiệu giá rẻ

author 11:59 17/01/2015

(VietQ.vn) - Hàng loạt thương hiệu nổi tiếng như Lining, 361o, Lotto, Reebok, adidas đưa ra các chương trình khuyến mại lớn.

Cuối năm là thời điểm người tiêu dùng “mạnh tay nhất” cho việc mua sắm thời trang. Ai cũng muốn sở hữu cho mình những bộ trang phục đẹp, ấm áp diện trong ngày Tết. Đánh trúng tâm lý đó, hàng loạt thương hiệu thời trang cao cấp đã áp dụng mức ưu đãi mạnh, khởi động cho mùa mua sắm lớn nhất trong năm. Hãng thời trang thể thao danh tiếng Lining tri ân khách hàng bằng chương trình khuyến mại lớn. Theo đó, tất cả các sản phẩm quần áo, giày dép của hãng sẽ được giảm từ 20% đến 50% trên toàn hệ thống từ ngày 14/1 đến 1/2.

Thời trang 361o áp dụng mức ưu đãi 25 – 50%++ cho toàn bộ quần áo, phụ kiện trong chương trình “Crazy sale”. Bên cạnh đó, gian hàng MaxxSport BigC Thăng Long cũng triển khai chương trình Sale 50%++ cho các sản phẩm của thương hiệu adidas, Reebok…

Bên cạnh đó, những poster quảng cáo “Sale end of season” hay “Crazy sale” tại gian hàng của thương hiệu đến từ Italy – Lotto cũng thu hút sự quan tâm của rất nhiều tín đồ thời trang.

Thông tin chi tiết, xem tại: website: http://www.lining.com.vn/http://www.361-sport.com.vn/http://maxxsport.com.vn/

Hệ thống cửa hàng MaxxSport :

Tầng 2, Trung tâm thương mại The Garden, Mễ Trì, Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
TĐ-15, Trung tâm thương mại Times City, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Long Vân

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang