Cơ hội quảng bá kết nối giao thương, xuất khẩu tại chỗ hàng Việt

author 16:33 22/10/2020

(VietQ.vn) - Hội chợ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích của thành phố Hà Nội năm 2020 giúp quảng bá thương hiệu, kết nối giao thương, phát triển thị trường và xuất khẩu tại chỗ hàng Việt, gắn với các hoạt động du lịch mua sắm, giải trí trên địa bàn thành phố.

Ngày 22/10/2020, Hội chợ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích của thành phố Hà Nội đã chính thức khai mạc tại quảng trường khu đô thị Times City, 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.

Hội chợ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2020 tăng cường kết nối giao thương, xuất khẩu hàng Việt tại chỗ gắn với các hoạt động du lịch mua sắm, giải trí  

Hội chợ thu hút trên 120 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh của Hà Nội và các tỉnh, thành phố như Đà Nẵng, Quảng Nam, Phú Yên, Thái Bình, Nam Định, Hải Phòng, Quảng Ngãi, Sơn La, Điện Biên, Hà Nam, Lào Cai… tham gia trưng bày, giới thiệu các sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích, đồ điện, điện tử; đồ gia dụng, nội thất gia đình, thực phẩm, đồ uống, thời trang, dệt may, giày dép, đặc sản vùng miền, sản phẩm OCOP và các sản phẩm có thế mạnh của các doanh nghiệp, địa phương thuộc Thành phố Hà Nội và các tỉnh trong cả nước. 

Bà Trần Thị Phương Lan - Phó giám đốc phụ trách Sở Công Thương Hà Nội cho biết, Hội chợ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích được tổ chức nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp nói chung và các doanh nghiệp có các sản phẩm, dịch vụ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích bình chọn đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, kết nối giao thương, phát triển thị trường, đưa hàng Việt đến tay người tiêu dùng và xuất khẩu tại chỗ gắn với các hoạt động du lịch mua sắm, giải trí trên địa bàn Thành phố.

Thông qua hội chợ, các doanh nghiệp có thêm cơ hội giới thiệu về các sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích, tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại, khuyến mại, kết nối tiêu thụ, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh trên địa bàn Thành phố. Người tiêu dùng và du khách có cơ hội được tham quan, mua sắm các sản phẩm hàng Việt Nam đã được người tiêu dùng tin tưởng, bình chọn.

Diễn ra từ ngày 22/10 đến 26/10/2020, Hội chợ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích là một những hoạt động cụ thể, giải pháp thiết thực của ngành công thương nhằm tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ doanh nghiệp, góp phần thực hiện có hiệu quả mục tiêu kép phòng, chống dịch bệnh và phát triển kinh tế xã hội, thúc đẩy tăng trưởng tổng mức bán lẻ và cân đối cung cầu trên địa bàn Thành phố- bà Trần Thị Phương Lan nhấn mạnh.

Nói về Chương trình bình chọn hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích thường niên hàng năm, bà Trần Thị Phương Lan chia sẻ, qua nhiều năm tổ chức, chương trình đã thu hút trên 900 sản phẩm hàng hóa, dịch vụ của hơn 600 doanh nghiệp tham gia và được người tiêu dùng yêu thích bình chọn, với nhiều sản phẩm, dịch vụ có chất lượng, thương hiệu như khóa Việt Tiệp, cáp điện Thượng Đình CADI - SUN, bình nước nóng Sơn Hà, đồ gia dụng Sunhouse, dệt kim Đông Xuân, văn phòng phẩm Hồng Hà, cà phê Minh Tiến, gốm sứ Minh Long, lụa Vạn Phúc, trà Việt Xưa…

Năm 2020, chương trình thu hút thêm 189 sản phẩm của 103 doanh nghiệp và đang được bình chọn trên website.binhchonhangviet.com.vn và tại các sự kiện xúc tiến thương mại, trung tâm thương mại, siêu thị… trên địa bàn Thành phố.

Lê Kim Liên

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang