Cơ hội trải nghiệm miễn phí công nghệ làm đẹp Hoa Kỳ

author 12:00 30/09/2014

(VietQ.vn) - Chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp, giữ gìn nhan sắc và nhận quà tặng khủng, tại sao không?

Người phụ nữ biết làm đẹp và giữ gìn sắc đẹp là người phụ nữ thông minh. Trong các phương pháp đó, làm đẹp bằng công nghệ cao được đánh giá là mang lại sự an toàn và hiệu quả ưu việt nhất.

Trong các quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển trên thế giới, thì Hoa Kỳ là quốc gia đi đầu trong việc nghiên cứu và ứng dụng trong thực tế các phương pháp thẩm mỹ bằng công nghệ cao mang lại hiệu quả làm đẹp toàn diện cho chị em phụ nữ. Các công nghệ làm đẹp, trị liệu, chăm sóc da, giữ vóc dáng và trẻ hóa của Hoa Kỳ đã khẳng định được vị thế và chinh phục được các eva trên toàn thế giới.

Trên hành trình mang đến cho người phụ nữ Việt Nam những giải pháp làm đẹp tiến tiến bằng công nghệ Hoa Kỳ, thẩm mỹ viện Đông Á kết hơp với hãng Thermage tổ chức hội thảo thẩm mỹ công nghệ Hoa Kỳ chuyên đề “Giữ mãi nét xuân” giúp các chị em tiếp cận gần hơn các giải pháp làm đẹp đỉnh cao này. Hội thảo không những là nơi để các chị em giao lưu học học bí quyết làm đẹp bằng công nghệ hiện đại, mà còn là kho quà tặng khổng lồ đang chờ đón các chị em với cơ cấu giải thưởng và ưu đãi như sau:

- Tặng thẻ VIP ưu đãi 10% cho lần tham gia dịch vụ đầu tiên tại Thẩm mỹ viện Đông Á

- Có cơ hội trở thành 1 trong những khách hàng may mắn được miễn 100% phí dịch vụ

Trẻ hóa da bằng Thermage

Trị nám – tàn nhang bằng Yellow Laser,

Căng da mặt bằng chỉ trị giá 50.000.000 đồng

Giảm béo bụng bằng Body Laser

Thẩm mỹ vùng kín Laser Vinson

Xem ngay thông tin chi tiết về hội thảo Thẩm mỹ công nghệ Hoa Kỳ và đăng ký tham dự tại đây: http://thammyviendonga.com/cp/hoi-thao-tham-my-cong-nghe-hoa-ky-2014.html/?udd=5UzNwITNxMTP9cXT

Đặc biệt, tham dự tháng thẩm mỹ công nghệ Hoa Kỳ tại TMV Đông Á với những ưu đãi dịch vụ cực kỳ hấp dẫn:

- Giảm 50% chi phí dịch vụ trị Nám bằng Yellow Laser lần đầu tiên và 20% lần tiếp theo.

- Giảm 20% chi phí dịch vụ trị Tàn Nhang bằng Yellow Laser

- Tặng thẻ ưu đãi trị giá 10 triệu đồng với dịch vụ Giảm mỡ bodylaser được trực tiếp bác sĩ hiệp hội thẩm mỹ Hòa kỳ trực tiếp từ vấn thực hiện (Chi phí áp dụng chi phí nước ngoài)

- Tặng thẻ ưu đãi trị giá 10 triệu đồng dịch vụ Nâng ngực túi ngực An toàn được trực tiếp bác sĩ hiệp hội thẩm mỹ Hòa kỳ trực tiếp từ vấn thực hiện (Chi phí áp dụng chi phí nước ngoài)

- Giảm 10% dịch vụ Thermamge + Tặng thẻ VIP chăm sóc da mặt cao cấp trị giá 6 triệu (Hạn sử dụng trong 1 năm

- Giảm 10% chi phí dịch vụ căng da mặt bằng chỉ

- Giảm 10% dịch vụ Laser Vision trẻ hóa Vùng Kín.

- Giảm 10% dịch vụ Nâng mông Túi độn An Toàn

Hội thảo với chuyên đề giữ mãi nét xuân tập trung giải quyết những vấn đề và nỗi lo về nhan sắc của các chị em phụ nữ mắc phải ở độ tuổi 25+ bằng các phương pháp thẩm mỹ hiện đại, tiên tiến, đỉnh cao của thế giới. Các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ bằng công nghệ cao đến từ Hoa Kỳ sẽ trực tiếp chia sẻ, tư vấn những phương pháp làm đẹp phù hợp nhất cho từng người.

Thẩm mỹ viện Đông Á

Tư vấn & CSKH (24/7): 1900.6499

Hà Nội: 212 Kim Mã, Ba Đình

Tell: 0466.51.44.66 – Mobile: 0968.77.88.66 / 0962.77.88.66

Long Nguyễn


 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang