Cơ hội trúng ô tô với dịch vụ iSign của Viettel

author 06:50 21/09/2013

(VietQ.vn) - Tổng Công ty Viễn thông Viettel triển khai chương trình khuyến mại “Đăng ký iSign, xài xế hộp” bắt đấu từ 20/9 - 20/10/2013.

Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên tới hơn 700 triệu đồng, trong đó giải đặc biệt là 01 chiếc ô tô Honda City và nhiều giải thưởng giá trị khác như xe máy Honda Vision, Ipad mini, iPhone 5, thẻ cào Viettel mệnh giá 500.000 đồng.

Dung dich vu iSign, co co hoi trung o to

Đăng ký dịch vụ iSign người tiêu dùng có cơ hội trúng ô tô. Ảnh minh họa

Để được nhận mã số dự thưởng, khách hàng chỉ cần đăng ký mới dịch vụ hoặc thay đổi chữ ký Isign (với mức cước >0 đồng).

Hàng tuần, Viettel sẽ tiến hành quay số để tìm ra người may mắn sở hữu giải thưởng tuần là chiếc iPhone 5 loại 16GB và 10.000 khách hàng được tiếp tục tham gia quay số giải thưởng tháng. Chương trình quay số để tìm ra các giải thưởng tháng sẽ được tổ chức sau ngày 20/10/2013 dưới sự chứng kiến của đại diện các cơ quan và báo chí và khách hàng.

Chính thức cung cấp trên thị trường từ cuối năm 2012, dịch vụ chữ ký cuộc gọi iSign lập tức gây “sốt” trong giới trẻ với hàng triệu khách hàng sử dụng. Sức hút của iSign đó là đem đến sự sáng tạo cũng như dấu ấn cá nhân cho người dùng. 

Với dịch vụ iSign, khách hàng có thể tạo chữ ký cho số điện thoại của mình và chữ ký này sẽ được hiển thị trên màn hình điện thoại của người nhận. Chữ ký có thể là một thông điệp, một câu danh ngôn hoặc lời chào... được dễ dàng tạo ra từ chính chủ thuê bao dịch vụ rồi cài đặt riêng cho một thuê bao hoặc dùng chung cho cả nhóm.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể copy chữ ký hay từ thuê bao khác, đặt chữ ký theo ngày hoặc theo khung giờ; theo dõi lịch sử chữ ký. Đặc biệt, iSign còn có tính năng kết nối đồng bộ với Facebook. Ngay sau khi kích hoạt tính năng này, khách hàng có thể thay đổi chữ ký cá nhân của mình bằng cách cập nhật status trên facebook.

Tổng Công ty Viễn thông Viettel cũng cho biết, hiện dịch vụ chữ ký cuộc gọi iSign đang có hơn 1,5 triệu khách hàng sử dụng.

Với lợi thế gần 50 triệu khách hàng đang sử dụng mạng di động của Viettel, cùng các tính năng kết nối của Isign, Viettel đang kỳ vọng dịch vụ này sẽ trở thành một trào lưu mới đối với các bạn trẻ, tương tự như trào lưu sử dụng nhạc chờ điện thoại đã bùng phát cách đây 6 năm.

Hồng Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang