“Cơ hội vàng” cho khách mua xe KIA tháng 9

author 10:47 18/09/2013

(VietQ.vn) - Nhằm tạo điều kiện để nhiều khách hàng tiếp cận được những mẫu xe chất lượng cao, giá thành hợp lý, từ ngày 1/9/2013 đến 30/9/2013, Thaco Kia tiếp tục khai chương trình ưu đãi đặc biệt mang tên: “Cơ hội vàng dành cho khách hàng mua xe KIA”.

Hiện tại, các mẫu xe KIA thịnh hành nhất hiện nay như Forte S, Sorento, New Carens, Sportage, Rio và Picanto hiện đang có giá tốt nhất trong năm. Cụ thể: Giá đặc biệt cùng gói bảo dưỡng lên đến 3 năm (tương đương 15 triệu đồng) dành cho khách hàng mua xe Kia Forte và Forte S. Forte S là phiên bản mới nhất của Kia Forte vừa ra mắt vào cuối tháng 8 có 5 tính năm mới và 2 màu mới là vàng cát và xám. Gói ưu đãi lên đến 70 triệu dành cho Sorento được Thaco Kia giới thiệu trong chương trình này lên đến 70 triệu đồng.

Ngoài ra, chiếc xe đa dụng nhất dành cho mọi gia đình, đang rất được ưa chuộng là News Carens cũng nhận được gói ưu đãi tương đương 10 triệu đồng và mẫu xe Kia Picanto phiên bản S nhận được gói ưu đãi tương đương 5 triệu đồng từ Thaco Kia trong tháng 9 này.

Đặc biệt, khách hàng yêu thích hai mẫu xe nhập khẩu 100% là Kia Sportage và Rio cũng được Thaco Kia tặng 1 năm bảo hiểm Liberty trong đợt này. Bên cạnh đó, Rio sẽ được làm mới và tăng thêm sự lựa chọn với phiên bản mới 2014 và mẫu xe CUV đang được bán chạy nhất toàn cầu của KIA - Sportage cũng hấp dẫn hơn với gói ưu đãi đặc biệt tương đương 20 triệu đồng.

Với chương trình ưu đãi này, Thaco Kia tiếp tục mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng bằng những sản phẩm giá trị, có mức giá hợp lý nhất.

Long Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang