Cô nàng đi phượt với cún cưng gây sốt cộng đồng mạng

author 09:00 10/11/2016

(VietQ.vn) - Thay vì chọn một người bạn đồng hành để san sẻ, Yến mang theo chú cún cưng để cùng nhau rong ruổi khắp những cung đường phượt.

Sự kiện: Kinh nghiệm du lịch giá rẻ

Thời gian gần đây, những bức ảnh của cô nàng Dư Hải Yến (sinh năm 1995, sinh viên Học viện Tài chính) dắt chó đi phượt khiến dân mạng vô cùng thích thú.

Với nhiều người, khi đi phượt bạn nên có 1 người bạn đi kèm, dân phượt vẫn gọi với cái tên “xế” (người cầm lái) và “ôm” (người ngồi sau). Tuy nhiên, với cô nàng Dư Hải Yến thì “ôm” của mình lại là một chú chó.

Checkin biển mây Tà Xùa (Sơn La).

  "Bun thuộc dòng Husky Siberian, hơn một tuổi. Mình nuôi Bun từ khi nó mới 2 tháng tuổi, đến khi được 3 tháng thì Bun bắt đầu đi du lịch cùng mình. Mình nghĩ đơn giản là trong cuộc sống thường ngày, Bun luôn ở bên chia sẻ mọi thứ nên khi đi chơi, mình cũng muốn đưa 'cậu em trai này' đến những nơi tuyệt đẹp", Yến chia sẻ.

Chuyến phượt đầu tiên của Bun và Hải Yên tới Tam Đảo.
Chuyến du lịch đầu tiên của "hai chị em" là tới Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Yến kể, là chuyến đi đầu tiên nên chú chó rất háo hức, cứ ngó quanh khám phá nhưng không dám đi xa. Bun hiền và rất thích trẻ con nên được những người xung quanh yêu quý, lại gần vuốt ve và chụp ảnh. Sau lần đầu tiên đó, Yến đã đưa chú chó nhỏ đến gần 10 địa danh nổi tiếng ở miền Bắc.
 "Người đồng hành bé nhỏ" đã phượt cùng Hải Yến trong khá nhiều cung đường như: Hà Giang, Mộc Châu, Tà Xùa (Sơn La), Sa Pa (Lào Cai), Quảng Ninh, Hải Phòng, Nam Định, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Đà Nẵng, Hội An...
Bun và Hải Yên ở vườn hoa tam giác mạch ở Hà Giang.
 Hải Yến chia sẻ thêm: "Gặp những người bạn phượt trên đường, họ đều rất thích thú khi nhìn thấy Bun và thường xin chụp ảnh, quay video rồi vẫy tay chào thân thiện. Nhiều lần trên đường đi, đôi khi mệt, cô nàng dừng lại, ngủ vội trên xe, Bun lại loanh quanh ở cạnh thức và trông đồ cho cô chủ ngủ".
 Check-in ở cánh đồng hoa hướng dương Nghệ An.

 Đi cùng chú chó thì phải đối mặt với nhiều khó khăn hơn, khi không thể san sẻ những công việc nặng nhọc, hay đổi lái khi mệt mỏi như với một người bạn đồng hành nhưng Yến bảo, cô chỉ thích đi cùng "cậu em" này: "Đi đường, thi thoảng Bun hay quay lại thơm vào mặt mình, thấy ấm áp lắm, nhìn Bun vui vì được đi chơi mình cũng quên hết những mệt mỏi.

Hình ảnh của Bun trong chuyến đi đảo Ngọc Vừng.

 Đối với cô nàng 9X, Bun không chỉ là bạn đồng hành trên những ngả đường nữa mà dường như đã là bầu bạn, tri kỷ trong cuộc sống. Trong chuyến đi đảo Ngọc Vừng, Quảng Ninh gần đây, có một kỷ niệm khiến cô nàng thấy vô cùng đáng yêu và hạnh phúc khi đã cố ý “lừa” chú chó của mình. Cô nàng bơi ra xa một chút và ngụp xuống nước giả vờ vùng vẫy, lúc đó Bun đang trên bờ, thấy vậy liền lao xuống kéo áo cô chủ vào. Và sau đó, Bun không dám chơi nữa mà chỉ chăm chú ngồi trông chừng cô chủ của mình.

Hải Yến cũng chia sẻ bản thân đang ấp ủ dự định sẽ cùng “người đồng hành bé nhỏ” của mình đi xuyên Việt từ Hà Nội đến Sài Gòn trong thời gian tới. 

 
 
Trần Huyền (t/h)
 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang