Cô nàng Thủ khoa Ngoại Thương lọt vào Top 16 Vietnam’s Next Top Model

author 06:56 04/10/2014

(VieQ.vn) – Tiêu Ngọc Linh, cô nàng thủ khoa Ngoại Thương từng được Adam Williams gọi là Tyra Banks đã chinh phục ban giám khải bằng khả năng nói tiếng Anh lưu loát và đối đáp rất thông minh.

Tham gia  Vietnam’s Next Top Model  2014,  Tiêu Ngọc Linh đã gây ấn tượng với BGK ngay từ vòng đầu tiên với ngoại hình nổi bật và chiều cao 1m78. Sinh năm 1995, đến từ Hải Dương không chỉ chinh phục Ban giám khảo bởi khuôn mặt xinh đẹp cá tính mà còn thu hút và khiến các thí sinh khác nể phục với thành tích học tập nổi bật của mình. Ngay trong vòng phỏng vấn, Tiêu Ngọc Linh đã chinh phục ban giám khảo bằng khả năng nói tiếng Anh lưu loát cùng lối đối đáp thông minh. Ngay cả giám khảo người Úc Adam Williams phải nhận xét rằng cô có những tố chất và tham vọng như Tyra Banks.

Tiêu Ngọc Linh (1994) cao 1m78 – Thủ Khoa khối D1 trường Đại học Ngoại thương năm 2012

Tiêu Ngọc Linh (1994) cao 1m78 – Thủ Khoa khối D1 trường Đại học Ngoại thương năm 2012

Tiêu Ngọc Linh từng là thủ khoa đại học ngoại thương năm 2012 với số điểm 28, ngoài ra 12 năm liền Tiêu Ngọc Linh còn là học sinh giỏi và đoạt giải nhì học sinh giỏi tính năm cấp 3, cũng như thành viên đội tuyển quốc gia năm học 2012, được trao học bổng ước mơ và học bổng sinh viên xuất sắc. Khả năng nói chuyện bằng tiếng anh lưu loát của cô và cách nói chuyện tự tin cùng kiến thức phong phú của Linh không chỉ chinh phục giám khảo Adam mà đồng lọat cám giám khảo khác đều đánh giá cao cô. Yêu thích đọc sách và nghe nhạc, cuốn sách gối đầu giường của Linh chính là Think and grow rich, cuốn sách này chính là “kim chỉ nam” giúp Linh có mục tiêu sống và phấn đấu. Tự nhận mình thích sống nội tâm, tuy nhiên Ngọc Linh tham gia rất nhiều hoạt động trong trường đại học và hòa đồng cởi mở với mọi người. Là thành viên câu lạc bộ MC và thời trang của trường ngoại thương, Linh Thừa nhận, chính câu lạc bộ đã cho Linh một sân chơi để thử sức mình và nuôi dưỡng giấc mơ. Được gia đình ủng hộ tham gia VNTM, với niềm đam mê với thời trang, Linh quyết tâm dành chiến thắng trong cuộc thi VNTM 2014  để có cơ hội hoạt động thời trang chuyên nghiệp.

Nói về thành tích học tập đáng nể và ước mơ lớn của mình Tiêu Ngọc Linh bật mí: “ Mình có một năng khiếu vô cùng đặc biệt và không hề “đụng hàng”, chính là “đi học và nhận giấy khen”. Ví dụ với số điểm 28, mình đã dành được vị trí Thủ khoa khối D1 của trường Đại học Ngoại thương năm 2012. Bên cạnh đó khi vào trường học, mình cũng nhận được khá nhiều học bổng như Học bổng sinh viên giỏi Đại học Ngoại thương năm 2012 và học bỏng Thắp Sáng Ước Mơ của Sacombank năm 2012. Mình nghĩ, thành tích học tập là do cá nhân mỗi người nên cố gắng, khi bạn có ước mơ hoài bão và mục đích rõ ràng thì bạn sẽ dành được kết quả xứng đáng với công sức mà bạn bỏ ra.”

Kể về những hoạt động ngoại khóa, Tiêu Ngọc Linh cũng cho biết: “ Trước khi tham gia Vietnam’s Next Top Model 2014,mình cũng là một trong những thành viên tích cực tại các CLB ngoại khóa về thời trang và truyền thông ở Hà Nội. Mình cũng từng may mắn được xuất hiện trong một số chương trình thời trang. Hiện tại mình đang là Chủ tịch của Câu lạc bộ MC và Thời Trang của trường. Các hoạt động ngoại khóa ở trường học đã giúp mình tự tin và làm việc có kế hoạch hơn rất nhiều.”

Cô gái vừa tròn 20 tuổi cũng cho biết để trở thành Quán quân Vietnam’s Next Top Model phải hội đủ 3 yếu tố: niềm đam mê, chuyên nghiệp và sống có mục tiêu. Cô thừa nhận, tuy đã có nhiều kinh nghiệm trình diễn trên các sàn diễn nhưng bản thân lai nhận thấy mình còn thiếu nhiều kĩ năng cần có để trở thành một Top Model. Tiêu Ngọc Linh hy vọng cô sẽ đạt được một trình độ chuyên nghiệp nhất định trong chương trình và phát triển trên con đường nghề nghiệp tương lai.

Cô không chỉ sở hữu chiều cao đáng mơ ước mà còn có một trình độ học vấn vô cùng đáng nể

Cô không chỉ sở hữu chiều cao đáng mơ ước mà còn có một trình độ học vấn vô cùng đáng nể

Là một người thí sinh khá hiền lành và ít nói, nhưng Tiêu Ngọc Linh lại khiến các thí sinh còn lại trong nhà chung phải “khiếp sợ” khi tham gia chương trình với thái độ vô cùng nghiêm túc và tinh thần tập trung cao độ. Với chiều cao lý tưởng và khuôn mặt góc cạnh của một người mẫu, Tiêu Ngọc Linh hứa hẹn sẽ trở thành đối thủ đáng gờm trong ngôi nhà chung năm nay.

Tập đầu tiên của chương trình Vietnam’s Next Top Model 2014 vào lúc 20 giờ thứ bảy, ngày 01/11/2014 trên kênh VTV3.

Cùng ngắm một số hình ảnh của Tiêu Ngọc Linh:

Tiêu ngọc Linh

Tiêu ngọc Linh

Tiêu ngọc Linh

Tiêu ngọc Linh

Tiêu ngọc Linh

Bảo An

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang