4 người bị sát hại ở Lào Cai: Có người nhìn thấy hung thủ tẩu thoát

author 12:02 12/08/2016

(VietQ.vn) - Có nhân chứng đã nhìn thấy hung thủ sát hại 4 người ở Lào Cai đang trên đường tẩu thoát, cách biên giới Việt - Trung vài cây số.

Đại tá Hoàng Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Lào Cai cho biết, theo xác định của Ban chuyên án điều tra vụ việc 4 người bị sát hại ở Lào Cai, hung thủ gây ra vụ án mạng thương tâm này có thể không chỉ là một người mà là một nhóm người.

Bởi vì vụ án mạng được hung thủ tính toán rất kỹ lưỡng từ trước, có tổ chức và nhằm vào cả gia đình, người thân trong dòng họ chứ không chỉ là 4 nạn nhân đã bị sát hại.

Thậm chí, sau khi ra tay sát hại 4 người cùng trong gia đình anh Tẩn Ông Nải (ở thôn Phìn Ngan, xã Cốc Mỳ, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai), hung thủ còn bình tĩnh giấu xác nạn nhân ở các khu vực xung quanh. Trong nhà cũng đặt sẵn súng đã lên kíp, nòng súng hướng ra phía cửa. Rõ ràng, mục đích của hung thủ không chỉ dừng lại ở 4 người.

Ngôi nhà của anh Tẩn Ông Nải, nơi xảy ra vụ thảm sát

Qua điều tra ban đầu, cơ quan chức năng xác định nghi can số 1 của vụ án là Tẩn Láo Lở (SN 1992, cùng trú tại thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát).

Theo tìm hiểu, nghi phạm Tẩn Láo Lở đã có vợ và 2 con. Đối tượng này là một kẻ lười lao động và rất vũ phu. Vì không chịu được những trận đòn roi của người chồng tệ bạc, có lần vợ Lở đã mang hai con về nhà mẹ đẻ sinh sống. Thế nhưng Lở đã đến nhà gây sức ép, đe dọa, buộc vợ Lở phải quay về nhà.

 Nơi phát hiện nạn nhân Tẩn Tả Mẩy (vợ anh Tẩn Ông Nải)

Theo cơ quan công an, Lở có khả năng mang theo vũ khí và đang trốn chạy về phía biên giới Việt Nam - Trung Quốc. Có nhân chứng đã nhìn thấy Lở ở cách biên giới vài cây số. Để ngăn ngừa nghi can trốn sang Trung Quốc, lực lượng công an đã phối hợp với Bộ đội Biên phòng tỉnh Lào Cai và các tỉnh có đường biên giới giáp với Trung Quốc phối hợp truy tìm.

Cũng theo Đại tá Hoàng Mạnh Hùng, Ban chuyên án đã huy động hơn 100 cảnh sát vào cuộc để truy bắt nghi can Tẩn Láo Lở. Cơ quan công an cũng cảnh báo người dân, lực lượng truy bắt đề phòng cảnh giác nếu giáp mặt với Tẩn Láo Lở vì không loại trừ khả năng hắn có mang theo vũ khí sát thương theo mình sẽ trở nên liều lĩnh chống trả khi bị dồn tới đường cùng.

 Nghi phạm Tẩn Láo Lở (ảnh Công an cung cấp)
Thảm sát 4 người ở Lào Cai: 'Tưởng thú bắt mất con'(VietQ.vn) - Đó là lời kể lập bập của anh Tẩn Ông Nải về 4 người thân trong gia đình mình bị kẻ thủ ác sát hại vào tối ngày 9/8 tại xã Cốc Mỳ (Bát Xát, Lào Cai).
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang