Cổ nhân dạy nhìn tướng kẻ hung hãn ra tù vào tội, tuyệt đối không kết giao

author 16:21 18/05/2017

(VietQ.vn) - Cổ nhân dạy với kẻ hung dữ, vào tù ra tội.. bao giờ cũng có nét lộ diện rõ ràng. Không nên kết giao với kiểu người này, đặc biệt trong tình cảm và công việc.

Bắt nguồn từ hàng nghìn năm trước đây, thuật xem tướng tìm ra mối tương quan giữa các đặc điểm khác nhau trên khuôn mặt với những tính cách đặc thù, dựa vào đó mà có thể tiên đoán về tính cách cũng như thành tựu của một người. Với những kẻ hung dữ, vào tù ra tội, kẻ thủ ác, hung bạo.. diện mạo của loại người này bao giờ cũng có nét lộ diện rõ ràng dù nhìn tổng thể là một khuôn mặt khả ái. Không nên kết giao với kiểu người này, đặc biệt là trong tình cảm và công việc.

Cổ nhân dạy nhìn tướng kẻ hung hãn ra tù vào tội, tuyệt đối không kết giao

 Kẻ hung hãn thường có nét lộ diện rõ ràng dù tổng thể khuôn mặt khả ái. Ảnh minh họa

1. Nam giới có tướng mũi cong, xiên vẹo là người ích kỉ, chỉ cầu danh lợi. Đầu mũi nhọn, nhỏ và lệch thể hiện là kẻ độc ác không từ thủ đoạn. Tướng mũi khoằm như mũi chim ứng với sống mũi hẹp, nhô cao trơ xương thì lòng dạ ác nghiệp dễ phản bội người khác.

2. Dưới góc nhìn nhân tướng học một cách rất riêng về những kẻ sát nhân trong nhiều vụ án gây chấn động dư luận xã hội, chúng đều có điểm chung là cặp lông mày dày, rậm, tràn xuống bờ bi. Những người có lông mày to ngang, đen sẫm, xương lông mày rõ với hai bờ cao bằng nhau ở giữa thường tính tình vừa hung hãn, vừa tàn bạo.

Đầu lông mày to, ở giữa co thắt lại như cái chày giã cua là kiểu dáng của đôi lông mày dùi đục. Người có lông mày kiểu này mang tướng của kẻ giết người không ghê tay.

3. Mắt lờ đờ, con ngươi dao động chậm chạp. Trong mắt có tia máu hung quang (tia máu đỏ) nhiều hoặc ít nằm ở bên trái/phải của con mắt hoặc nằm ở dưới tròng mắt. Đặc điểm này có người hiện rất rõ nhưng cũng có người khi người ta liếc mắt mới thấy rõ.

Những người có tướng mắt trái to hơn mắt phải được xem là tướng của người gia trưởng, tính cách cộc cằn hung bạo.

4. Màu da chuyển từ đỏ hồng sang sẫm tối không rõ lý do khi đang nói chuyện với người đối diện. Đôi bên hoàn toàn bình thường về mặt tâm lý, không có nguyên nhân kích động đột ngột chủ quan hay khách quan. Nếu có tướng đi loạng choạng như say rượu dù cực kỳ tỉnh táo thì càng nguy hiểm.

5. Miệng sạch, không bị bệnh đường hô hấp nhưng hay khạc nhổ lung tung, nhiều đờm dù đờm trong trước mặt mọi người.

6. Không có ria ở môi trên, song dưới cằm lại có râu.

7. Hai lỗ mũi quá lớn, người như này tinh thần hay bất thường, khi vui khi buồn vô cớ. Thêm nữa, đường sống mũi quá thấp (tẹt) ở mức gần như dính với mặt phẳng của gương mặt.

8. Nách thường tiết ra mùi hôi cả ngày lẫn đêm dù mọi bộ phận khác trên cơ thể đều sạch sẽ, tắm rửa thường xuyên.

*Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Dũng Linh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang