Cổ nhân dạy nhìn tướng miệng phụ nữ biết phúc họa cuộc đời

author 20:04 12/05/2017

(VietQ.vn) - Cổ nhân dạy theo nhân tướng học, nét tướng miệng ảnh hưởng không nhỏ đến vận thế của người phụ nữ. Tướng miệng xấu ắt sẽ bần hàn, cuộc sống không thuận lợi.

Sự kiện: Kỹ năng sống

Cổ nhân vô cùng xem trọng tướng mặt bởi khuôn mặt là yếu tố phản chiếu trực tiếp về sức khoẻ cũng như thế giới nội tâm của người đó. Quan niệm "tướng bởi tâm sinh" cũng là do vậy, từ tướng mặt mà phán đoán được tính cách và phúc họa tương lai của một người.

Không phải ai cũng có thể căn cứ vào những nét tướng mặt để phán đoán một cách chính xác tâm địa hay phúc họa của một người. Để làm được điều này không những cần đến khả năng quan sát nhạy bén mà còn phải dựa vào kinh nghiệm và sự từng trải. Nắm chắc kỹ năng phân tích mệnh lý khuôn mặt mới có thể nâng cao tính chính xác của kết quả phán đoán.

Cổ nhân dạy nhìn tướng miệng phụ nữ biết phúc họa cuộc đời

Từ tướng mặt mà phán đoán được tính cách và phúc họa tương lai của một người. Ảnh st

Sách xưa có viết: "Miệng là cánh cửa của cơ thể con người, trên thông Nhân trung, dưới huyệt Thừa tương. Miệng trong ngũ tạng thì ứng với tim, thông suốt Thủy Hỏa. Miệng còn được gọi là cửa xuất nạp, nhận thức ăn nuôi dưỡng toàn bộ cơ thể, là cơ quan nói chuyện giao tiếp và cũng là mấu chốt của thị phi". Theo nhân tướng học, nét tướng miệng ảnh hưởng không nhỏ đến vận thế của người phụ nữ. Tướng miệng xấu ắt sẽ bần hàn, cuộc sống không thuận lợi.

Cổ nhân đã đúc kết những nét tướng miệng phụ nữ mà qua đó đoán được phúc họa của một người.

Tướng miệng xấu

Tướng miệng nhọn lại cong, lệch lại mỏng là tướng của kẻ hàn tiện. Miệng không nói mà tự mở, cộng thêm có hình dáng giống như miệng con ngựa là dấu hiệu của người bần hàn. Người có miệng như vậy thường ít nhân duyên, không được tin cậy. Thời trẻ ăn chơi sa đọa, sống thiếu ý chí, khó có thể gặt hái được thành công trong sự nghiệp.

Xem thêm: Cẩn trọng với môi sừng trâu du nhập sang Việt Nam dưới hình thức 'môi trái tim'

Miệng nhọn như miệng chuột là tướng hay gièm pha, đố kỵ, phỉ báng người khác.

Môi trên dày phủ lên môi dưới, môi dưới nhỏ và thu vào trong, hai khóe miệng trễ xuống là người có đầu óc kém linh hoạt, tính hung tợn, khó có thể gặt hái được thành công trong cuộc sống, hậu vận về già không mấy tốt đẹp.

Miệng trễ xuống một cách khác thường như thuyền úp, chủ nhân phải sống xa quê hương từ nhỏ, cả đời vất vả, cuộc sống cô độc.

Miệng ngậm không kín răng là tướng người không có trí tuệ, đoản thọ.

Tướng miệng giàu sang

Trên miệng có nốt ruồi đen báo hiệu tướng người giàu có. Môi mềm mại, đầy đặn là người giàu tài lộc.

Miệng anh đào tròn, khóe miệng hướng lên trên, sắc môi đỏ tươi, răng đều hạt lựu, khi cười giống sen nở là tướng người thông minh, nhân hậu, sống có tình có nghĩa. Phụ nữ có tướng này nhất định sẽ gặp được chồng phú quý. 

Khóe miệng cong lên giống như trăng, răng trắng môi đỏ. Người có miệng này có khiếu về văn học nghệ thuật, sống có tinh thần trách nhiệm cao, khéo đối nhân xử thế, thành đạt sớm.

Cổ nhân dạy nhìn tướng phụ nữ có mệnh giàu sang, phú quý(VietQ.vn) - Cổ nhân dạy, dựa vào thuật xem tướng có thể biết được tướng mạo phụ nữ phú quý hay bần hàn..

Miệng trông giống như hình vuông, khóe miệng hai bên đối xứng nhau, môi đỏ, khi cười không lộ răng, khi ngậm miệng lại hai môi trên dưới khép kín tạo thành những góc vuông đầy đặn. Người có tướng này thật thà trung hậu, phúc lộc song toàn, cuộc đời được hưởng vinh hoa phú quý.

Cổ nhân dạy nhìn tướng miệng phụ nữ biết phúc họa cuộc đời

Tướng miệng trâu là người khéo léo, cuộc đời an nhàn, có phúc lộc. Ảnh st

Chủ nhân của tướng miệng trâu có hai môi rất dày, miệng to, lưỡi dài, răng trắng là người lanh lợi, khéo léo, cuộc đời an nhàn, có phúc lộc, sống trường thọ.

Miệng vòng cung cong lên trên giống như hình vòng cung, môi đầy đặn màu hồng nhuận. Tướng miệng này thông minh, rất thành công nếu theo nghiên cứu khoa học hay phát minh sáng chế. Tính tình người có tướng miệng này hào phóng, có ý chí mạnh mẽ. Cuộc đời sẽ được an nhàn, phú quý và phúc thọ.

Dũng Linh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang