Cơ quan chức năng vào cuộc vụ bé trai 2 tuổi bị đánh đập nghi ở Đắk Nông

author 19:00 27/12/2017

(VietQ.vn) - Một vụ bạo hành bé trai nghiêm trọng nghi vừa mới xảy ra tại xã Kiến Thành, huyện Đắk R'Lấp. Theo đó, cơ quan chức năng địa phương đã vào cuộc, tạm thời đóng cửa cơ sở giữ trẻ này và triệu tập người có liên quan để điều tra.

Trước đó, một đoạn clip được chia sẻ trên mạng tối 26/12 dài khoảng 4 phút ghi lại cảnh người phụ nữ lớn tuổi dùng vật cứng thọc mạnh vào phần háng của một bé trai rồi có những hành vi tát vào đầu, để cháu bé xuống chậu nước rửa thay quần áo khiến người xem phẫn nộ.

Dù bé trai liên tục gào khóc nhưng người phụ nữ này vẫn hiển nhiên ra tay với cháu bé.

bao-hanh-tre-em-co-quan-chuc-nang-vao-cuoc-vu-be-trai-2-tuoi-bi-danh-dap-da-man-o-dak-nong

 Hình ảnh bà V. bạo hành cháu bé dã man. Ảnh: NLĐ

Theo Tri Thức trẻ, chiều 27/12, lãnh đạo xã Kiến Thành cho biết, phía UBND đã vào cuộc điều tra vụ việc, sau khi nắm được thông tin xuất hiện clip ghi cảnh một bé trai 2 tuổi bị bà V. (ngụ tại địa phương) bạo hành được chia sẻ trên mạng xã hội, phía địa phương đã làm việc với bà V. cùng các bên liên quan, tạm thời đóng cửa chỗ giữ trẻ này để điều tra làm rõ.

Qua thông tin ban đầu cho biết bé trai tên Đỗ Đắc Minh Đ. (2 tuổi, ngụ xã Đắk Wer) được gia đình gửi tại cơ sở giữ trẻ của bà V. (xã Kiến Thành) từ tháng 8/2016 với giá 1 triệu đồng/tháng. Ngoài bé Đ., còn có khoảng 10 trẻ nhỏ khác được bà V. nhận giữ.

Vụ bé trai bị bố đẻ và mẹ kế bạo hành: Hai năm không được đi học, nhà trường nói gì?(VietQ.vn) - Liên quan vụ việc bé trai bị bố đẻ và mẹ kế bạo hành và không cho đi học suốt 2 năm. Phía nhà trường nơi cháu từng theo học đã có những phản hồi cụ thể.

Người Lao động dẫn lời bà Đoàn Thị Mỹ Hiền - Phó Chủ tịch UBND xã Kiến Thành (huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông) cho biết, bà V. là chủ một cơ sở giữ trẻ tự phát tại thôn 6, xã Kiến Thành. Cơ sở này không được cơ quan chức năng cấp phép nhưng vẫn hoạt động.

Theo anh Đỗ Đắc D. (bố cháu Đ), tối 26-12 gia đình được một người hàng xóm cho xem đoạn clip con mình bị hành hạ. Đến sáng 27/12, anh D. đã làm đơn trình báo cơ quan chức năng đề nghị vào cuộc điều tra, xử lý hành vi hành hạ trẻ em của bà V..

Hiện cơ quan chức năng địa phương đang tiến hành điều tra để làm rõ vụ việc.

Trần Minh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang