Coca Cola thu hồi sản phẩm nước trái cây Minute Maid

author 16:09 06/06/2013

(VietQ.vn) - Theo thông tin gửi đi ngày 29/5 của hãng nước giải khát Coca Cola, hãng này đang tiến hành thu hồi một số sản phẩm nước trái cây hiệu Minute Maid do các nắp chai của những sản phẩm này không đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Sự kiện: Bê bối sản phẩm Coca Cola hỏng lớn nhất từ trước đến nay

 

Các loại nước ép bị thu hồi lần này được sản xuất tại cơ sở sản xuất của công ty có địa chỉ tại Niles, bang Illinois (Mỹ) sau khi cơ quan chức trách phát hiện nhiều nắp chai của các sản phẩm nước trái cây được sản xuất tại đây không đạt tiêu chuẩn. Điều này có thể dẫn tới tình trạng làm hư, hỏng nước ép, gây ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng.

Cơ quan an toàn thực phẩm đã công bố rộng rãi lệnh thu hồi các sản phẩm Minute Maid tới tất cả các hệ thống cửa hàng. Ông Cecil Mitchell, nhân viên cơ quan giám sát bảo vệ quyền người tiêu dùng (DeCA) cho biết: “Khi chủ cửa hàng phát hiện có bất cứ một sản phẩm nào tại cửa hàng hay trong kho hàng trong diện thu hồi, ngay lập tức cửa hàng đó phải loại ngay sản phẩm này ra khỏi kệ hàng và không được tiếp tục bày bán”.

Cecil Mitchell cũng cho biết thêm “Theo ghi nhận của chúng tôi, hiện tại có 2 chủng loại sản phẩm Minute Maid đang được tiến hành thu hồi lại là nước cam và nước ép táo với các số hiệu được ghi trên sản phẩm như sau:

Minute Maid 100% JTG Apple Juice 6 pack 10 ounce – UPC 25000-05676, Date Code – SEP2313MDC3; SEP2313MDE3; SEP3013MDA3; SEP3013MDD3; or SEP3013MDF3

Minute Maid 100% JTG Orange Juice 6 pack 10 ounce – UPC 25000-05677, Date Code – SEP2313MDD3; SEP2313MDF3; SEP3013MDC3; or SEP3013MDE3

Người tiêu dùng khi mua các sản phẩm Minute Maid cần chú ý và kiểm tra xem sản phẩm mình lựa chọn có nằm trong diện thu hồi hay không.

Chúng tôi đang nỗ lực để thu hồi lại những sản phẩm chưa đạt chất lượng và phổ biến rộng rãi để người tiêu dùng biết được thông tin này, đồng thời mang sản phẩm họ đã mua tại các cửa hàng để đổi trả lại”.

Khách hàng đã mua bán các sản phẩm được khuyến khích mang trả lại nơi đã mua và sẽ được hoàn lại toàn bộ số tiền tương ứng với giá trị sản phẩm đã mua.
Cơ quan chức năng DeCA sẽ tiến hành theo dõi, kiểm tra việc thu hồi lại sản phẩm và cập nhật những diễn biến mới nhất của vụ việc trên.

Thanh Huyền

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang