Coca-Cola vinh dự là nhà tài trợ chính thức World Cup 2014
Pepsi và Coca-Cola: "Cuộc chiến không khoan nhượng"
Coca-Cola liên tục được vinh danh tại các giải thưởng quảng cáo
World Cup 2014 bắt đầu ngày nào?
World Cup 2014: Cuộc chiến ‘tay ba’ giữa Nike, Adidas, Puma
Nike và chiến lược thương hiệu hàng đầu thế giới
Chiến dịch "Ăn bóng đá, ngủ bóng đá và uống Coca-Cola" của Coca-Cola
Joseph Tripodi, Phó chủ tịch điều hành kiêm trưởng phòng thương mại của hãng Coca-Cola cho biết, chiến dịch thương hiệu mới của Coca-Cola trong mùa World Cup 2014 khi trở thành thức uống chính thức của mùa bóng sôi động nhất hành tinh là kết nối hàng triệu người với nhau, cùng ‘ăn bóng đá’, ‘ngủ bóng đá’ và uống Coca-Cola.
Hãng Coca-Cola cảm thấy tự hào khi là nhà tài trợ thức uống chính thức mùa giải World Cup 2014. Với chiến dịch “Cúp thế giới – The World’s Cup”, Coca-Cola muốn thông qua sự kiện thể thao tuyệt đỉnh nhất hành tinh để tăng tình đoàn kết các dân tộc trên toàn thế giới. Bóng đá là môn thể thao dành cho tất cả mọi người, không phân biệt ranh giới địa lý và xã hội, không phân biệt địa vị giàu nghèo, cao sang…
Nhà tài trợ chính World Cup 2014 Coca-Cola và chiến dịch Trophy Tour
Ca khúc “The World Is Ours” là bản nhạc cổ động chính thức mùa World Cup 2014 của Coca-Cola. Bài hát do nam ca sĩ người Brazil David Correy trình bày cùng ban nhạc đường phố Monobloco.
Lá cờ "The Happiness Flag" của Coca-Cola trong trận khai mạc World Cup 2014
Hãng Coca-Cola đã mang đến cơ hội cho hàng triệu fan hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới có cơ hội đưa hình ảnh của mình trở thành một phần trên lá cờ “The Happiness Flag” trong hành trình Trophy Tour được thực hiện từ tháng 9/2013 qua hơn 90 quốc gia với hơn 92.000 dặm. Hãng Coca-Cola cho biết, lá cờ “The Happiness Flag” sẽ được căng ra trước trận đấu khai mạc World Cup 2014 ở Sao Paulo.
Hãng Coca-Cola từ lâu đã có mối quan hệ đối tác lâu dài vời FIFA từ năm 1974 và đã trở thành nhà tài trợ chính cho nhiều mùa giải World Cup từ năm 1978.
Tuân Anh