'Cơn bão' MV du lịch đẹp như phim đổ bộ Vinpearl – Trọn niềm vui tháng 9

author 15:17 02/10/2018

(VietQ.vn) - Hơn 400 MV với hình thức mới lạ, nội dung, âm nhạc độc đáo đã tạo không khí bùng nổ cho cuộc thi 'Vinpearl - Trọn niềm vui' trong tháng 9...

Đây là lần đầu tiên một cuộc thi du lịch dưới dạng MV (Music Video) xuất hiện và trở thành sân chơi đáng nhớ nhất trong mùa hè 2018 của cộng đồng khách lữ hành Việt Nam.

Một tháng 9 vô cùng cạnh tranh và sôi động đã lan tỏa từ cuộc thi “Vinpearl – Trọn niềm vui” với số lượng bài dự thi gửi về lên tới 408 bài. Đây cũng là giai đoạn tụ hội của nhiều MV với nội dung vô cùng đa dạng, phong phú. Những chủ đề đặc sắc lần đầu tiên được các thí sinh khai thác cùng số lượng những ca khúc tự sáng tác tăng lên đáng kể. Từ những tác phẩm của du khách thông thường, cho đến những gương mặt người nổi tiếng quen thuộc trong giới trẻ, mỗi MV đều để lại dấu ấn đặc sắc cho hành trình “Vinpearl – Trọn niềm vui” tháng 9.

Những gương mặt ấn tượng

Bí Mật Hạnh Phúc là tác phẩm mới toanh của nhạc sĩ Phạm Hồng Phước dành cho “Vinpearl – Trọn niềm vui”. MV kể lại hành trình tìm kiếm niềm vui và hạnh phúc của một chàng trai trẻ bằng một chuyến trải nghiệm đầy bất ngờ cùng giai điệu ý nghĩa được thể hiện trong những không gian độc đáo của Vinpearl. “Chàng ca sĩ cô đơn” đã có một chuyến đi đầy màu sắc và minh chứng sống động với những khán giả yêu dòng nhạc Phạm Hồng Phước rằng du lịch một mình là cảm giác rất rất đẹp và đáng thử khi người ta còn trẻ.
Còn nam diễn viên điển trai Nguyễn Mạnh Quân cũng đã cùng “đồng bọn” phá đảo Vinpearl Land. Từ khu vui chơi trong nhà, thủy cung, cho đến phá đảo công viên nước… tất cả đều hội tụ trong MV Mùa Hè Sôi Động rất tưng bừng và thú vị.
Trong khi đó, chuyến đi chơi kỉ niệm tình bạn tại Vinpearl của hotgirl Lynk Lee cũng vui nhộn và cá tính không kém. Cô nàng và nhóm bạn thân quyết định “quẳng gánh lo đi và vui tới bến” trong không gian vui chơi giải trí “thiên đường” chỉ có ở “Đại Chiến Vinpearl Cùng Đồng Đội”.
Chàng “soái ca” 9x sở hữu loạt clip triệu view gây "sốt" Hoàng Minh Tuấn tiếp tục khiến các cô gái “chao đảo” với MV đầy lãng tử “Let's Smile”. Một lần nữa chàng trai trẻ này lại truyền cảm hứng đến với giới trẻ: “Hãy luôn mỉm cười và đừng quên lan tỏa năng lượng tích cực đến với mọi người xung quanh. Hạnh phúc đôi khi chỉ là “Cứ mỉm cười và đến với Vinpearl” thôi.
Thêm một thông điệp trẻ trung khác trong cuộc thi “Vinpearl – Trọn niềm vui” đến từ màn trải nghiệm đầy sôi động và ly lỳ của 3 hotgirl Queen Team Nabee, Mel và Ohsusu: Đi đâu không quan trọng, “Quan trọng là đi cùng nhau”. MV được biến hóa liên tục dưới bàn tay dàn dựng của hot streamer Huỳnh Gia Bảo đã tạo nên “cơn sốt” bình chọn ngay từ khi lên sóng.

Còn cô nàng Suegi đình đám với những ca khúc cover trên mạng xã hội cũng góp mặt trong Vinpearl – Trọn niềm vui qua MV “Fly Away” nhẹ nhàng nhưng cũng đầy ý nhị. Với tâm sự mong muốn một lần được theo đuổi đam mê sáng tác của mình, cô gái đã lựa chọn Vinpearl với cảnh vật thanh bình, hiền hòa là nơi thể hiện ca khúc của mình.

Cảm xúc ngập tràn từ những du khách đầy tài năng

Và cũng không thể bỏ qua những MV gửi về từ những du khách của Vinpearl với sự xuất hiện của những góc máy quay tuyệt đẹp cùng biểu cảm và dàn dựng xuất sắc.

Đó là cảm xúc dâng trào của người làm mẹ khi được nhìn ngắm nhìn những đứa trẻ thân yêu của mình nắm tay nhau vui đùa giữa biển cả Vinpearl. Giữa đất trời hữu tình, người mẹ Trần Khánh Vân đã viết nên những dòng thơ chứa chan tình cảm trong MV “Nụ Cười 2 Con Là Niềm Vui Của Mẹ”.
Hoặc uớc mơ của Vy – cô bé với mong muốn được một lần đặt chân đến thiên đường cổ tích của thiên nhiên và muôn loài được hiện thực hóa bằng một kỳ nghỉ đến Vinpearl Phú Quốc. Đây là món quà mà người chị gái dành tặng cô em bé nhỏ của mình để cô bé được tận mắt ngắm nhìn và vui đùa với hàng trăm loại động vật hoang dã và quý hiếm trong MV “Đến Vinpearl Phú Quốc Để Yêu Thiên Nhiên Và Động Vật Hơn”.
MV “Khi Chúng Ta Già” lại kể câu chuyện cổ tích lãng mạn giữa đời thường về một tình yêu tuổi già vô cùng lãng mạn. Ông chú “soái ca” dành cho người vợ một chuyến đi đến Vinpearl Phú Quốc, dành cho cô những sự quan tâm, chăm sóc nhỏ bé nhất nhân dịp kỷ niệm 35 năm ngày cưới.
Với thông điệp, một chuyến đi không chỉ đơn thuần để du lịch tham quan, mà còn là dịp để tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của mình, du khách Cao Bá Hưng đã có một MV dự thi hoàn toàn khác biệt, mang đậm màu sắc tĩnh tại. Bằng việc kết hợp tập luyện tại một nơi không khí thiên nhiên trong lành, bình yên như Vinpearl Nha Trang và nghỉ ngơi, nuôi dưỡng cảm xúc, hai chàng trai trẻ trong MV “Pearl Your Mind, Pearl Your Body” đã để lại ấn tượng đặc biệt với khán giả.
MV Rock Khám Phá của Nguyễn Phạm Thanh Ngân lại mang đến một luồng gió mới đầy sôi động và cảm hứng với ca khúc do chính cô gái tự sáng tác. Dấu ấn về một nữ du khách phá cách, mạnh mẽ tự tin biểu diễn trống trước biển, khoe giọng hát khỏe khoắn đã lan tỏa niềm tự hào về phong cảnh quê hương đến mọi tín đồ yêu thích du lịch.

Hành trình “Vinpearl – Trọn niềm vui”đã chính thức khép lại trong sự háo hức và nguồn cảm hứng bất tận về những điểm đến sang trọng, đẳng cấp ngay tại Việt Nam. Những MV chất lượng trong tháng 9 nói riêng và xuyên suốt cuộc thi từ đầu tháng 7-2018 đã ghi lại hàng trăm chuyến đi, hàng nghìn khoảnh khắc trải nghiệm đáng nhớ trên khắp mọi miền đất nước. Và nhiệm vụ nặng nề hiện nay đang dành cho BGK cuộc thi để tìm ra gương mặt xuất sắc nhất trong tháng để trao giải thưởng cao nhất trị giá 300 triệu đồng.

Kết quả tháng 9 của “Vinpearl Trọn niềm vui” sẽ được công bố vào ngày 05/10/2018 trên website chính thức của chương trình https://tronniemvui.vinpearl.com/.

Long Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang