Cơn bão số 3: Ảnh các tuyến phố Hà Nội ngập lụt sau trận mưa lớn

authorHòa Dương 20:49 18/08/2016

(VietQ.vn) - Do ảnh hưởng mạnh từ cơn bão số 3, mưa giông trên diện rộng khiến nhiều tuyến phố trên địa bàn thủ đô Hà Nội ngập trong biển nước.

Đợt mưa này có khả năng gây ngập úng cho các tuyến phố nội thành Hà Nội từ 0,1 m đến 0,3 m như: Hoàng Mai; Định Công; Bến xe phía Nam (Giải Phóng); Minh Khai (Chân cầu Vĩnh Tuy); Pham Văn Đồng; Trần Bình; Thụy Khê; Lê Duẩn (cửa ga Hà Nội); Nguyễn Khuyến; Huỳnh Thúc Kháng; Phan Bội Châu - Lý Thường Kiệt; Cao Bá Quát, Đội Cấn;…

 Cơn bão số 3 sắp đổ bộ vào đất liền, hiện nay một số nơi trong khu vực Hà Nội đã có mưa vừa đến mưa to khả năng gây ngật lụt cho nhiều tuyến phố nội thành của Thủ đô.

 

Đường Nguyễn Phong Sắc lụt thành sông, nước ngập ngang nửa người đi xe máy. Trong khi đó đường trên cao cũng bị ngập úng do nước mưa không thoát kịp. Ảnh: Vietnamnet

 

Phố Quang Trung ngập trong biển nước. 

Nhà dân phường Mộ Lao bị ngập sâu. Ảnh Vietnamnet 

 

Nhiều phương tiện giao thông không thể di chuyển vì đường xá ngập quá sâu. Ảnh: Kênh 14 
Phố Thụy Khuê các phương tiện đi lại khó khăn. Ảnh: Otofun

 

Người nông dân khóc giữa chuồng lợn gây bão mạng Trung Quốc(VietQ.vn) - Một quản lý trang trại lợn ở tỉnh An Huy, Trung Quốc đã rất đau đớn khi phải bỏ mặc 6.000 con lợn chìm trong biển nước sau trận lũ lụt.

Hòa Dương (T/H)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang