‘Con bọ’ Volkswagen Beetle Convertible mới về Việt Nam có gì đặc biệt?

authorĐỗ Thu Thoan 21:10 25/08/2017

(VietQ.vn) - Mẫu xe phong cách hoài cổ Volkswagen Beetle Convertible 2017 mới về Việt Nam được sơn ngoại thất màu nâu đẹp mắt trong khi nội thất bọc da màu kem thanh lịch.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Dẫn thông tin theo Vnexpress, Volkswagen Beetle Convertible hay còn gọi xe "con bọ", là một trong những cái tên thành công nhất trong ngành công nghiệp xe hơi toàn cầu về doanh số. Phiên bản Beetle mui trần đời 2017 thuộc hàng lướt, nhập tư nhân về Việt Nam. Trước đó là bản Dune phong cách off-road về nước nhưng thuộc hàng chính hãng. 

Beetle Convertible 2017 không thay đổi nhiều về thiết kế ngoại thất so với thế hệ đầu đã trở thành biểu tượng của hãng xe Đức.

con-bo-volkswagen-beetle-convertible-moi-ve-viet-nam-co-gi-dac-biet
 
con-bo-volkswagen-beetle-convertible-moi-ve-viet-nam-co-gi-dac-biet
 
con-bo-volkswagen-beetle-convertible-moi-ve-viet-nam-co-gi-dac-biet

Mẫu xe mang phong cách cổ điển Volkswagen Beetle Convertible 2017. Ảnh: Cường Trần

Theo Autopro, chiếc Volkswagen Beetle Convertible 2017 mới về Việt Nam được sơn ngoại thất màu nâu đẹp mắt. Trong khi đó, phần mui nỉ có màu cà phê sữa, dễ dàng nâng lên/hạ xuống trong thời gian chỉ 10 giây.

Volkswagen Beetle Convertible 2017 sở hữu thiết kế đậm chất cổ điển với những đường nét bo tròn. Ở phiên bản mới nhất, Volkswagen Beetle Convertible được bổ sung cản va trước/sau hầm hố hơn.

Bên trong chiếc Volkswagen Beetle Convertible 2017 là nội thất 4 chỗ được bọc da màu kem. Tuy nhiên, hàng ghế thứ hai khá chật hẹp.

Đằng sau hàng ghế thứ hai là khoang hành lý có thể tích 201 lít. Con số này sẽ tăng lên khi hàng ghế thứ hai được gập xuống.

Bảng táp-lô của Volkswagen Beetle Convertible 2017 có thiết kế linh hoạt hơn trước. Trong khi đó, cụm đồng hồ hình tròn mang cảm hứng cổ điển vẫn được giữ lại trên mẫu xe mui trần nhỏ xinh này.

con-bo-volkswagen-beetle-convertible-moi-ve-viet-nam-co-gi-dac-biet
 
con-bo-volkswagen-beetle-convertible-moi-ve-viet-nam-co-gi-dac-biet
 
con-bo-volkswagen-beetle-convertible-moi-ve-viet-nam-co-gi-dac-biet

Nội thất bọc da màu kem thanh lịch. Ảnh: Cường Trần

Những trang bị tiêu chuẩn của Volkswagen Beetle Convertible 2017 bao gồm đèn pha tự động, vô lăng bọc da, điều hòa không khí, ghế trước/cửa sổ sau sưởi ấm, hệ thống kết nối Bluetooth, dàn âm thanh 8 loa, gương ngoại thất sấy, hệ thống kiểm soát hành trình và bộ vành hợp kim 17 inch.

Về động cơ, theo Autopro, Volkswagen Beetle Convertible 2017 có 2 tùy chọn khác nhau. Đầu tiên là máy xăng 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 1,8 lít, tạo ra công suất tối đa 170 mã lực và mô-men xoắn cực đại 184 lb-ft.

Thứ hai là động cơ xăng 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 2.0 lít với công suất tối đa 210 mã lực và mô-men xoắn cực đại 207 lb-ft. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn hoặc tự động ly hợp kép DSG 6 cấp tùy chọn.

Điểm đặc biệt của Portofino, mẫu xe thay thế California T của Ferrari (VietQ.vn) - Mới đây, hãng xe thể thao Ferrari (Ý) đã công bố chiếc Portofino, mẫu xe sẽ thay cho mẫu California T.

Báo Vnexpress thông tin, mẫu xe nhập khẩu Mỹ có giá bán gần hai tỷ đồng tại Việt Nam. Mức giá này khá "chát" đối với một mẫu xe đô thị cỡ nhỏ như Beetle. Không dành cho số đông, Beetle nhập tư nhân hướng đến những người mạnh về tài chính và ưa thích thiết kế cổ điển kết hợp các công nghệ hiện đại.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang