Điều gì ẩn sau động thái treo thưởng 1 tỷ đồng của Con Cưng?

author 10:55 30/07/2018

(VietQ.vn) - Điều gì ẩn chứa đằng sau động thái trao thưởng 1 tỷ đồng cho ai phát hiện được sản phẩm mà Con Cưng đang kinh doanh không phải là chính hãng.

Công ty Cổ phần Con Cưng (chủ đầu tư hệ thống cửa hàng, siêu thị Con Cưng) vừa đưa ra mức treo thưởng 1 tỷ đồng cho ai phát hiện sản phẩm mà đơn vị này đang kinh doanh không phải là chính hãng. Đây là thông điệp nhằm xoa dịu dư luận của Con Cưng sau vụ lùm xùm bị khách hàng phản ánh, khiếu nại về chất lượng sản phẩm.

con-cung-treo-thuong-1-ty-dong-chieu-tro-tam-ly-nham-xoa-diu-du-luan

Con Cưng treo thưởng 1 tỷ để phát hiện hàng không chính hãng.

Trong khi đó, một số người khác lại cho rằng, phải chờ kết luận chính thức từ cơ quan chức năng từ sản phẩm cũ mới biết được thực hư.

"Rõ ràng là sản phẩm của họ có vấn đề thì lực lượng quản lý thị trường mới vào cuộc kiểm tra gắt gao đến như vậy. Hãy chờ các cơ quan chức năng kết luận như thế nào về số sản phẩm mà một khách hàng đã khiếu nại, cũng như kiểm tra hàng loạt các cửa hàng, siêu thị trước đây thì mới biết được đơn vị này có đánh lận con đen hay không?", bà Nguyễn Thị Tình, ngụ quận 2, TP.HCM nêu ý kiến.

con-cung-treo-thuong-1-ty-dong-chieu-tro-tam-ly-nham-xoa-diu-du-luan

Nhiều ý kiến cho rằng, sự việc là bài học cho các doanh nghiệp.

Trả lời trên báo Người Đưa Tin, Luật gia Phan Thị Việt Thu, Chủ tịch hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng TP.HCM cho rằng: “Người tiêu dùng có quyền nghi ngờ. Dù gì, thương hiệu và uy tín Con Cưng sẽ bị ảnh hưởng rất lớn từ vụ việc này. Đây là bài học cho các doanh nghiệp khác”.

Xét xử Phan Văn Anh Vũ về tội 'Cố ý làm lộ bí mật nhà nước'Phiên tòa xét xử Phan Văn Anh Vũ được xét xử kín và sẽ công khai phần tuyên án.

Cũng trả lời báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Văn Bách, Phó Chi cục trưởng chi cục Quản lý thị trường TP.HCM cho biết: "Hiện nay, lực lượng quản lý thị trường đang chuẩn bị tất cả hồ sơ để đi đến kết luận về vụ việc Con Cưng. Bước đầu đã phát hiện một số vấn đề liên quan, còn về trách nhiệm, chúng tôi vẫn làm theo chức năng, nhiệm vụ và kiểm tra, xử phạt theo các quy định của pháp luật hiện hành".

P.V (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang