‘Con đẻ’ smartphone OnePlus thay đổi công nghệ gì sau 6 năm

author 13:20 26/01/2020

(VietQ.vn) - Smartphone OnePlus 8 Pro – dòng sản phẩm của OnePlus sẽ trang bị công nghệ sạc không dây.

Từ khi ra mắt thế hệ đầu tiên năm 2014 đến nay, smartphone OnePlus chưa từng trang bị sạc không dây dù có cấu hình mạnh, thiết kế đẹp và giá cả phải chăng. Nguồn tin từ Max J cho biết, sau 6 năm, OnePlus 8 Pro - mẫu smartphone cao cấp sắp ra mắt của OnePlus sẽ trang bị công nghệ sạc không dây.

Theo Android Authority, thông tin được tiết lộ khi Max J đăng tải bức ảnh trên Twitter chụp một smartphone giống OnePlus 8 Pro đang được sạc trên đế sạc không dây. Đây là bức ảnh minh họa cho tính năng sạc không dây của OnePlus 8 Pro chứ không phải ảnh chính thức.

Hình ảnh rò rỉ về OnePlus 8 với công nghệ sạc không dây.

Cũng theo nguồn tin OnePlus 8 Pro sẽ có màn hình hiển thị 120Hz với độ phân giải Full HD + (OnePlus 8 Pro dự kiến sẽ có bảng điều khiển QHD +). Màn hình điện thoại sẽ có camera selfie đặt trong notch bởi OnePlus dự định sẽ loại bỏ camera selfie pop-up. Mẫu flagship sắp tới của OnePlus sẽ sử dụng thiết kế màn hình “đục lỗ” với vị trí camera selfie nằm ở góc trên cùng bên trái. Ngoài ra, điện thoại này sẽ có nút tăng/giảm âm lượng nằm ở cạnh trái, trong khi phía nguồn và nút gạt tắt thông báo nằm ở cạnh phải.

OnePlus được cho là sẽ phát hành ba biến thể trong năm nay bao gồm phiên bản tiêu chuẩn, Lite và Pro, trong đó, chỉ phiên bản thứ hai dự kiến sẽ được trang bị màn hình 120Hz. OnePlus sẽ bổ sung công nghệ mới giúp tất cả các video có thể chạy một cách mượt mà. Hiện vẫn chưa có thông tin về thời gian trình làng của bộ ba OnePlus.

Thảo Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang