Côn đồ ốp mìn làm rung chuyển biệt thự của 'đại gia' đất mỏ

author 12:59 23/10/2014

Khoảng 22h30 phút tối qua (22/10), nhà riêng của Giám đốc Cty TNHH MTV than Hạ Long tại khu 8 phường Hồng Hải, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh bị rung chuyển sau khi 1 quả mìn phát nổ ở cổng phía sau nhà.

Dẫn nguồn từ tờ Dân Việt cho biết, tại thời điểm tiếng nổ lớn phát ra khiến cho cả khu dân cư ở tổ 6, khu 8 TP Hạ Long bị một phen kinh hoàng.

Một người dân cho biết, thời điểm mìn phát nổ trong nhà vị giám đốc này có đầy đủ cả gia đình khoảng 5 đến 6 người. Sau thông báo khẩn của gia đình, lực lượng công an có mặt rất nhanh để khám nghiệm hiện trường.

nhà giám đốc công ty than hạ long bị ốp mìn


Ghi nhận của phóng viên, tại cổng sau ngôi nhà này một góc tường bị phá lẹm, hàng triệu mảnh kính trang trí trên cổng bị phá vỡ vụn...

Người dân ở đây cũng cho biết, quả mìn nổ là quả mìn tự tạo. Công an Quảng Ninh đamg tiến hành điều tra vụ việc.

Liên quan đến ông Giám đốc Công ty than Hạ Long, mới đây trên một số báo cũng viết khá chi tiết về căn biệt thự hoành tráng của ông tại TP Hạ Long. Qua miêu tả của phóng viên, căn nhà được bao bọc bởi hàng rào kiên cố, kéo dài xung quanh. Đặc biệt, để tạo dấu ấn và mỹ quan cho cả khối kiến trúc, gia chủ đã cho xây dựng và lắp vào phần hàng rào cả bức phù điêu được làm rất tinh xảo.

nhà của giám đốc công ty than Hạ Long

Toàn cảnh căn nhà của Giám đốc công ty than Hạ Long. Ảnh Dân Việt

Khu vực này là khu đất lấn biển, khu biệt thự được phân lô theo kiểu bàn cờ với hạ tầng đường sá thuận tiện, không khí trong lành lại nhìn ra vịnh Hạ Long khiến nơi đây được coi là khu "thiên đường", đáng sống nhất ở thành phố Hạ Long.

Theo giới kinh doanh địa ốc, khu đất của căn biệt thự nói trên nằm trong khu đô thị mới mà tỉnh Quảng Ninh xây dựng trước đó, gần với biển nên được rất nhiều người ưa thích. Thiết kế các khu đất ở đây chủ yếu là đất biệt thự, nhà vườn. Giá mỗi mét vuông đất được rao bán vào khoảng 22 triệu đồng.

Người dân Hạ Long gọi đây là khu đại gia hay khu nhà giàu bởi với giá hàng chục tỷ một ngôi biệt thự. Khu vực này tập trung nhiều chủ khai thác khoáng sản than và nhiều thành phần giàu có ở tỉnh Quảng Ninh.
H.Minh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang