Quảng Ngãi: Côn đồ vác dao vào tận phòng cấp cứu truy sát người

author 13:30 28/10/2015

(VietQ.vn) - Lực lượng công an tỉnh Quảng Ngãi đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc nhóm côn đồ lận dao trong người, trà trộn vào bệnh viện truy sát đối thủ ngay tại phòng cấp cứu.

Trao đổi với báo VOV về vụ việc côn đồ truy sát người đang gây xôn xao dư luận vào hôm nay ngày 28/10, công an phường Nghĩa Lộ và công an thành phố Quảng Ngãi cho biết đã phong tỏa hiện trường, xem lại dữ liệu từ camera an ninh của Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi để truy bắt 3 đối tượng truy sát bệnh nhân ngay tại phòng cấp cứu của bệnh viện này.

Phòng cấp cứu của Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi tan hoang sau vụ côn đồ truy sát đối thủ

Phòng cấp cứu của Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi tan hoang sau vụ côn đồ truy sát đối thủ

Trước đó, vào khoảng 17h chiều 27/10, Nguyễn Duy (32 tuổi, trú P.Chánh Lộ, TP.Quảng Ngãi) được Trần Anh Tuấn (32 tuổi, trú P.Nghĩa Lộ, TP. Quảng Ngãi) và một cô gái đưa vào Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi (P.Nghĩa Lộ) cấp cứu trong tình trạng trên người chằng chịt do bị đánh và chém bằng vật sắt nhọn.

Tuy nhiên, khi nạn nhân Nguyễn Duy vừa nhập viện chưa đầy 15 phút, có 3 thanh niên đi trên một xe máy đến Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi. Nhóm côn đồ này giả làm người nhà bệnh nhân qua mặt lực lượng bảo vệ để trà trộn vào khu vực cấp cứu rồi bất ngờ rút dao xông tới truy sát anh Trần Anh Tuấn.

Anh Tuấn lập tức bỏ chạy nhưng vẫ bị 2 đối tượng truy sát, ép vào góc tường chém tới tấp trong khi tên còn lại đứng ngoài cảnh giới. Dù đã cố gắng vùng vẫy, kéo máy điện tim và các dụng cụ hỗ trợ y tế chống đỡ những nhát chém chí mạng của nhóm côn đồ nhưng anh Tuấn vẫn bị chém trúng đầu, tay, chân và nhiều vùng trên cơ thể.

Cơ quan điều tra có mặt ở hiện trường vụ côn đồ truy sát người để lấy lời khai

Cơ quan điều tra có mặt ở hiện trường vụ côn đồ chém người để lấy lời khai

Sau khi thấy đối thủ gục xuống, nhóm côn đồ liền lên xe máy tẩu thoát nhưng một bảo vệ đã kịp đóng cổng bệnh viện. Lâm vào đường cùng, 2 tên ngồi phía sau xe cầm dao lao đến tấn công, buộc bảo vệ phải mở cổng nhưng vấp phải sự chống trả quyết liệt. Thấy vậy, lực lượng bảo vệ bệnh viện ập đến ứng cứu đồng nghiệp thì 3 tên côn đồ vội kéo cổng bỏ chạy.

Được biết, ngay sau khi vụ việc côn đồ truy sát người ngay trong bệnh viện xảy ra, anh Tuấn nhanh chóng được đưa đi chữa trị với vết thương nặng nhất ở vùng đầu dài 9cm, mất máu nhiều. Hiện sức khoẻ nạn nhân đang dần hồi phục và được bảo vệ nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn, cung cấp lời khai phục vụ công tác điều tra.

Vân Anh (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang