Côn đồ xông vào cắt gân tay chân thanh niên trong quán miến ngan

author 17:13 21/08/2015

(VietQ.vn) - Ngày 21/8, thông tin từ cơ quan công an thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An cho biết, phía đơn vị này đang tích cực điều tra làm rõ một nhóm côn đồ đã chém người trọng thương.

Theo tin tức từ báo Zing News, tối 20/8, anh Hồ Viết Quyền (20 tuổi, ở phường Hòa Hiếu, thị xã Thái Hòa, Nghệ An) vào một quán ở phường này để ăn đêm. Khi anh đang ăn, một nhóm khoảng 8 người xuất hiện.

Theo một nhân chứng, không nói gì, nhóm người trên vung dao chém tới tấp vào người Quyền. Họ còn cắt gân tay, chân của nạn nhân rồi nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Thời điểm đó trong quán có gần 20 thực khách và chủ quán nhưng không ai dám vào can. Nạn nhân được người dân đưa vào viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Địa điểm xảy ra vụ việc côn đồ chém người

Địa điểm xảy ra vụ việc côn đồ chém người. Ảnh: ANTĐ

Nạn nhân sau đó được người dân đưa vào bệnh viện gần đó sơ cứu. Do vết thương quá nặng, anh Quyền được chuyển xuống Bệnh viện đa khoa tỉnh Nghệ An để cấp cứu ngay trong đêm, báo ANTĐ đưa tin. 

Nhận tin báo, Công an thị xã Thái Hòa có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, tiến hành điều tra, làm rõ. Ngày 21-8, thông tin từ cơ quan công an thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An cho biết, phía đơn vị này đang tích cực điều tra làm rõ một nhóm côn đồ đã chém người trọng thương.

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang