Con gái Phan Như Thảo được cha đại gia tặng 3 căn biệt thự

authorThảo Trinh 21:32 12/09/2016

(VietQ.vn) - Dù chưa chào đời nhưng con gái Phan Như Thảo đã được cha đại gia cưng chiều hết mực khi tặng 3 căn biệt thự làm quà.

Sự kiện: Ngôi sao

Phan Như Thảo và đại gia Đức An từng khiến dư luận xôn xao khi tổ chức lễ đính hôn vào đầu tháng 11 năm ngoái một cách bí mật. Trước khi đến với Phan Như Thảo, Đức An đã trải qua 3 đời vợ và dính nghi án tình cảm với nhiều mỹ nhân showbiz Việt khiến nhiều fan hâm mộ tỏ ra lo lắng cho Phan Như Thảo. Đặc biệt, vụ kiện lùm xùm giữa vị đại gia này với vợ cũ là siêu mẫu Ngọc Thúy cũng từng gây ồn ào một thời gian.

con-gai-phan-nhu-thao-duoc-cha-dai-gia-tang-3-can-biet-thu

Phan Như Thảo hạnh phúc trong hôn nhân với đại gia Đức An 

Phan Như Thảo từng tâm sự rằng một tháng sau đính hôn cô mang thai. Tuy nhiên chỉ sau 5 tuần do không giữ được tâm lý ổn định trước sự chửi rủa, ném đá từ "miệng đời" nên cô đã không giữ được em bé. Sau thời gian tĩnh tâm, mạnh mẽ hơn trước dư luận, người mẫu sinh năm 1988 và người chồng đại gia vô cùng hạnh phúc với sự xuất hiện của con gái Bồ Câu. Tuy chưa chào đời nhưng Bồ Câu đã được cha Đức An yêu quý hết mực khi tặng cho 3 căn biệt thự giá trị.

con-gai-phan-nhu-thao-duoc-cha-dai-gia-tang-3-can-biet-thu

Phan Như Thảo hạnh phúc trong cuộc hôn nhân với đại gia Đức An 

Trước sự quan tâm của Đức An với con gái, Phan Như Thảo đã hạnh phúc chia sẻ rên trang facebook cá nhân của mình: “Bố xây dinh tặng Bồ Câu để chúc mừng Bồ Câu chào đời nè, sắp xong rồi. thương bố nhất trên đời”. Top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 còn khoe ảnh chụp vị trí các căn biệt thự khiến nhiều người tỏ ra vô cùng ghen tị.

con-gai-phan-nhu-thao-duoc-cha-dai-gia-tang-3-can-biet-thu

Phan Như Thảo khoe ảnh đại gia Đức An tặng con gái Bồ Câu 

Theo Phan Như Thảo chia sẻ, dinh thự đầu tiên được xây dưng tại một ngọn đồi ở Đà Lạt đã xây sắp xong. Căn thứ hai tại Nha Trang, gần biển và đang được khởi công, dự tính năm sau sẽ hoàn thành. Biệt thự thứ ba được xây kế dinh đầu, vừa được đại gia Đức An tậu cách đây ít ngày. Cả ba dinh thự đều được xây dựng tại những mảnh đất trù phú, là địa điểm du lịch của Việt Nam. 

Trả lời báo Zing.vn, Phan Như Thảo cũng tiết lộ rằng biệt thự tọa lạc tại Đà Lạt là nơi nghỉ dưỡng của hai mẹ con. Hai căn còn lại sẽ được xây dựng để kinh doanh. Trong đó, có dinh thự ở Đà Lạt được đặt theo tên con gái Bồ Câu, mọi ý tưởng nội thất đều được thiết kế theo chủ đề loài chim này. Mẹ con Phan Như Thảo sẽ dọn về ở khi con gái cứng cáp. 

Phan Như Thảo xinh đẹp khi mang bầu 

Trước chia sẻ của Phan Như Thảo, cộng đồng mạng tỏ ra ngưỡng mộ trước tình cảm của đại gia Đức An dành cho mẹ con người đẹp. Tài khoản T.T.D.H bình luận: "Sự chào đón đứa con đầu lòng bằng cả tấm tình chân thật, tự tay đan áo, giày vớ dành cho đứa trẻ rất đáng quý và chứng minh rằng em sẽ là người mẹ yêu con với cả tấm lòng mình cùng với chồng em cũng tự tay làm căn nhà như thế chứng tỏ tấm tình yêu thương không gì bằng dành cho hai mẹ con em đó".

Facebook C.N nhận xét: "Còn gì bằng, nhất mẹ con Bồ Câu rồi em ơi!! Chúc mừng gia đình hạnh phúc tổ ấm của Bồ Câu quá tuyệt".

Người mẫu Trang Trần còn hài hước viết: "Sau này mẹ con Kiến (con gái Trang Trần) lên ở có chỗ quen rồi". 

Dù kém chồng nhiều tuổi nhưng có thể thấy, cuộc sống sau hôn nhân với vị đại gia Đức An của Phan Như Thảo vẫn vô cùng hạnh phúc.

Thảo Trinh(T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang