Con gái Thành Trung "náo loạn" X-Factor

author 09:56 22/05/2014

Sự dễ thương của cô bé trở thành điểm nhấn trong tiết mục của Thu Phượng.

Vợ cũ của MC Thành Trung đánh dấu sự trở lại showbiz bằng việc tham gia The X-Factor mùa đầu tiên. Sự xuất hiện của Thu Phượng với tư cách là thí sinh khiến không ít người cảm thấy ngạc nhiên.

Vợ cũ MC Thành Trung tìm cơ hội ở Nhân tố bí ẩn

Sau một thời gian dài vắng bóng, giải nhì Sao mai điểm hẹn 2008 Thu Phượng tiếp tục tìm kiếm cơ hội tỏa sáng tại The X-factor. Sau khi ly hôn với MC Thành Trung, Thu Phượng chuyển vào thành phố Hồ Chí Minh sinh sống và tiếp tục sự nghiệp ca hát sau thời gian dài vắng bóng vì bận chăm sóc con.

Thu Phượng chinh phục được các thành viên Ban giám khảo với phần thể hiện xuất sắc.

Bằng ca khúc Nothing compares to you, ca sỹ Thu Phượng đã chiếm được trọng vẹn tình cảm của các thành viên trong ban giám khảo. Ca sỹ Hồ Ngọc Hà khẳng định: “Phượng hát quá hay. Phượng chỉ cần đơn giản, nhẹ nhàng là đã có đủ sự thuyết phục từ ban giám khảo và khán giả rồi".

Tuy nhiên, điểm “nhấn” quan trọng nhất trong tiết mục của Thu Phượng chính là sự dễ thương, tinh nghịch của cô con gái ngay trên sân khấu. Khi Thu Phượng kết thúc phần thi, con gái cô chạy ra sân khấu và khiến khán giả đứng tim vì sự ngộ nghĩnh, dễ thương của mình.

Với sự tham gia của Thu Phượng, chương trình Nhân tố bí ẩn đã thu hút được 6 ca sỹ chuyên nghiệp tham gia. Trong đó, ngoài Anh Thúy, 5 người còn lại là Thu Phượng, Pha Lê, Tùng Anh, Giang Hồng Ngọc, Đình Nguyên đều có cơ hội thể hiện mình ở vòng Tranh Đấu.

Sự dễ thương của con gái Thu Phượng khiến Ban giám khảo "đứng ngồi không yên"

Điều này cho thấy, Nhân tố bí ẩn đang được không ít ca sỹ coi như một cơ hội vàng để tỏa sáng và trở nên nổi tiếng hơn trong con đường âm nhạc.

Trong tập 4 vòng Hội ngộ của Nhân tố bí ẩn còn chứng kiến sự xuất hiện của nhiều giọng ca nhỏ tuổi như Đan Trang, Thảo My… Điều thú vị là, Đan Trang chính là con gái của “sư tử Kim Loan” trong đội của Đàm Vĩnh Hưng tại The Voice mùa giải đầu tiên. Cô cũng đã từng làm việc với giám khảo Dương Khắc Linh.

Thí sinh Sao mai điểm hẹn 2008 Thu Hường cũng tìm kiếm cơ hội tại Nhân tố bí ẩn

Con gái "sư tử Kim Loan" cũng tham gia The X-Factor

Ngoài ra, giọng ca của Sevinch (tên Việt có nghĩa là Hạnh phúc) khiến các thành viên Ban giám khảo không thể ngồi yên. Như vậy, ngoài các ca sỹ chuyên nghiệp, Nhân tố bí ẩn cũng thu hút được khá đông các thí sinh là Việt kiều. Điều này cho thấy, xu hướng trở về quê hương tìm kiếm cơ hội tỏa sáng bằng con đường âm nhạc của không ít bạn Việt kiều.

Giám khảo – nhân tố quan trọng tạo nên… bí ẩn

Sau 4 tập phát sóng, Ban giám khảo của Nhân tố bí ẩn chứng tỏ được vai trò của mình trong việc tạo nên sức hấp dẫn của chương trình.

Trong bốn thành viên Ban giám khảo, Dương Khắc Linh tỏ ra là người “yếu thế” hơn về sự nổi tiếng và khả năng hài hước. Tuy nhiên, Dương Khắc Linh cũng thường xuyên đưa ra các nhận xét hài hước khiến khán giả không nhịn được cười. Có thể thấy, anh đã “bắt kịp” được các thành viên khác về độ hài hước nhưng cũng thể hiện được cái tôi rất riêng của mình.

Giám khảo Hồ Quỳnh Hương là người “nói nhiều” nhất trong số 4 thành viên Ban giám khảo. Mặc dù đôi khi cô bị cho rằng hơi “thiếu duyên” trong các trò đùa nhưng những “mâu thuẫn” mà Hồ Quỳnh Hương tạo ra với các vị giám khảo còn lại làm cho Nhân tố bí ẩn trở nên hấp dẫn hơn nhiều.

Giám khảo trở thành một điểm nhấn quan trọng tạo nên sức hấp dẫn của Nhân tố bí ẩn

Hà Hồ và Đàm Vĩnh Hưng là hai giám khảo tạo được ấn tượng mạnh nhất trên hàng ghế giám khảo. Sự “chanh chua”, đanh đá của Đàm Vĩnh Hưng cùng vẻ đài của Hà Hồ tạo nên một “cặp bài trùng” đem đến cho Nhân tố bí ẩn không khí giải trí đích thực. Những pha ngẫu hứng của Hà Hồ và Đàm Vĩnh Hưng trong 4 tập phát sóng vừa qua đủ khiến cho Nhân tố bí ẩn trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người xem.

Như vậy, vòng Hội ngộ của Nhân tố bí ẩn đã khép lại. Các thí sinh được đi tiếp vào vòng trong đang luyện tập một cách tích cực để chuẩn bị cho vòng Tranh đấu sẽ được phát sóng vào tháng 5 tới.

(t.h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang