Con gái Tổng thống Mỹ Obama ‘gây bão’ dư luận vì nghi vấn hút cần sa

author 10:49 11/08/2016

(VietQ.vn) - Con gái Tổng thống Mỹ - Malia Obama - bị bắt gặp đang hút một thứ giống như điếu thuốc cần sa tại lễ hội âm nhạc Lollapalooza.

Theo những tin tức mới nhất báo Người Lao Động trích từ nguồn New York Post, cô con gái lớn 18 tuổi Malia Obama của Tổng thống Mỹ Barack Obama bị bắt gặp đang hút một thứ giống như điếu thuốc cần sa tại lễ hội âm nhạc Lollapalooza. Đoạn video quay cảnh tượng trên được trang Radio Online tung lên mạng ngày 10/8. Trong đoạn clip, có thể thấy con gái Tổng thống Mỹ Obama đưa một thứ nhìn giống điếu thuốc cần sa lên miệng rồi quay đi.

Con gái Tổng thống Mỹ - Malia Obama – đang bị vướng vào tin đồn sử dụng cần sa

Con gái Tổng thống Mỹ - Malia Obama – đang bị vướng vào tin đồn sử dụng cần sa

Đoạn băng dài 9 giây này được một người phụ nữ cũng có mặt tại lễ hội âm nhạc ghi lại. Một nhân chứng cũng khẳng định với trang Radio Online rằng con gái của Tổng thống Obama lúc đó đang hút cần sa. Được biết, cần sa mới được hợp pháp hóa gần đây tại bang Illinois, nơi Malia bị bắt gặp.

Đối với sự việc con gái Obama hút cần sa, người dùng mạng phản ứng khá hài hước và tỏ ra thông cảm với cô gái 18 tuổi. “Malia Obama cũng chỉ là người bình thường, để yên cho con bé tận hưởng cuộc sống đi” – một người viết.

“Khi hút cần sa, có lẽ Malia Obama đã hiểu ra rằng đó là con đường dẫn đến ghế tổng thống” – một người khác tỏ ra hài hước. “Hahaha, ai cũng trở nên điên cuồng về việc Malia Obama hút cần sa nhưng lại chuẩn bị vào Harvard năm sau. Trong khi đó, các người cũng hút nhưng lại chẳng ra nổi cái nhà kho của mẹ” – trích một thông điệp đăng trên trang Twitter.

Lý do của câu nói đùa này bất nguồn từ việc Tổng thống Obama trước đây cũng thú nhận rằng ông từng hút cần sa khi còn đi học. Tổng thống Mỹ nói rằng ông có một tuổi thơ nổi loạn vì "thiếu thốn một điều gì đó". "Tôi lớn lên không cha, chỉ được mẹ và bà thương yêu nên không tránh khỏi sự thiếu thốn tình cảm. Tôi tin sự thiếu sót này góp phần tạo nên sự nổi loạn trong con người tôi", ông nói.

Hình ảnh được cho là khoảnh khắc con gái của Tổng thống Obama hút cần sa

Hình ảnh được cho là khoảnh khắc con gái của Tổng thống Obama hút cần sa

Nghiêm túc hơn, nhiều người lại cho rằng việc Malia Obama hút cần sa chẳng là gì so với hành động của con cái những cựu lãnh đạo hay ứng viên tổng thống khác. Ví dụ như việc con trai của ông Donald Trump, ứng cử viên tổng thống đảng Cộng hòa, đi săn bắt động vật hoang dã ở châu Phi hay con gái của cựu Tổng thống George W. Bush say rượu “quắc cần câu”

Thậm chí, có người còn mỉa mai rằng: “Việc Malia Obama hút cần sa là điều gây sốc nhất mà con cái các vị tổng thống từng làm kể từ khi ông George W. Bush xâm lược Iraq”. Được biết trước đó, con gái lớn của Tổng thống Obama từng gây tranh cãi vì không có mặt tại buổi diễn thuyết lịch sử của bà Hillary Clinton tại Đại hội toàn quốc Đảng Dân chủ mà thay vào đó là tham dự lễ hội âm nhạc diễn ra ở TP Chicago hồi tháng trước.

Các bức ảnh và video quay lại lễ hội cho thấy Malia đã có một khoảng thời gian khá vui vẻ tại đây khi nhảy nhót theo nhạc. Báo VnExpress đưa tin theo Chicago Tribune, cô con gái Tổng thống Mỹ Obama nằm trong số những người tham dự lễ hội âm nhạc thường niên Lollapalooza cuối tháng 7 ở thành phố Chicago.

Một video lan truyền trên mạng cho thấy Malia say sưa lắc lư theo nhạc trong đám đông đang theo dõi màn trình diễn của rapper Mac Miller. Video khác cho thấy cô bé thậm chí phấn khích đến mức vén váy lên, để lộ chiếc quần đùi ngắn bó sát bên trong.

Con gái Tổng thống Obama và một người bạn trong ngày thứ ba của lễ hội Lollapalooza ở Chicago hôm 30/7

Con gái Tổng thống Obama và một người bạn trong ngày thứ ba của lễ hội Lollapalooza ở Chicago hôm 30/7

Bất chấp các nhân viên Mật vụ kè kè bên cạnh, Malia vẫn vui chơi thoải mái cùng bạn bè. Năm 2014, cô bé cũng từng tham dự lễ hội Lollapalooza. Những hình ảnh trên nhanh chóng "gây bão", khiến con gái của Tổng thống Obama phải đối mặt với không ít chỉ trích, hầu hết được cho là đến từ những người ủng hộ đảng Cộng hòa.

Tuy nhiên, nhiều người khác lên tiếng bênh vực Malia, cho rằng cô bé cũng chỉ là một người trẻ bình thường và có quyền được vui chơi với bạn bè. "Malia giờ đã là người lớn, 18 tuổi, cô ấy có thể tự đưa ra quyết định cho bản thân mình và chúng ta nên tôn trọng điều đó. Chúng ta có thể để yên cho Malia sống được không?".

Được biết con gái Tổng Mỹ Obama vừa tròn 18 tuổi và quyết định nghỉ ngơi một năm trước khi trở thành sinh viên đại học Harvard. Ông Obama từng chia sẻ sự xúc động khi thấy con gái trưởng thành tại lễ tốt nghiệp trung học gần đây của Malia. "Tôi ngồi đằng sau và đeo kính đen. Tôi chỉ khóc có một lần nhưng tôi đã tạo ra âm thanh hơi khác thường vì nghẹn ngào và mọi người quay lại nhìn tôi. Sau đó, tôi phải kìm nén cảm xúc".

Thông tin chính thức về mức lương, thưởng ngày Quốc khánh 2/9 năm nay(VietQ.vn) - Sắp đến ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, lịch nghỉ ngày lễ như thế nào và cách tính tiền lương, tiền thưởng 2/9 ra sao được người lao động quan tâm.

Thanh Huyền (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang