Nước Mỹ 'phát sốt' vì công việc làm thêm mùa hè của con gái Tổng thống Obama

author 15:43 06/08/2016

(VietQ.vn) - Con gái Tổng thống Mỹ Barack Obama là Sasha Obama đã quyết định trải nghiệm thực tế khi làm việc tại một nhà hàng hải sản trong mùa hè này.

Theo những tin tức mới nhất trên Zing News, Sasha Obama, cô con gái út của Tổng thống Mỹ Barack Obama, quyết định trải nghiệm thực tế khi làm việc tại một nhà hàng hải sản trong mùa hè này. Cụ thể, con gái Tổng thống Mỹ quyết định làm thêm tại nhà hàng Nancy trên đảo Martha's Vineyard, bang Massachusetts, Mỹ.

Con gái Tổng thống Mỹ - Sasha Obama - đang làm phục vụ tại một cửa hàng hải sản nằm trên đảo Martha’s Vineyard

Con gái Tổng thống Mỹ - Sasha Obama - đang làm phục vụ tại một cửa hàng hải sản nằm trên đảo Martha’s Vineyard

Cô con gái út của Tổng thống Obama chọn tên đầy đủ của mình là Natasha Sasha Obama để đăng ký làm việc ở nhà hàng Nancy. Đây được xem là dịp để Sasha mở rộng hiểu biết về ngành công nghiệp dịch vụ. Sasha làm công việc thu ngân, đặt bàn và dọn dẹp trước khi nhà hàng mở cửa phục vụ ăn trưa.

“Cô ấy làm việc ở khu vực gọi đồ mang về”, một phục vụ của nhà hàng cho biết. “Chúng tôi không hiểu sao có tận 6 người đến giúp cô ấy, nhưng sau đó chúng tôi đã nhận ra họ”.

Sasha được 6 mật vụ hộ tống đi làm. Họ mặc thường phục và ngồi trực bên ngoài nhà hàng. Khi hết ca làm việc, Sasha cùng một người bạn, mặc đồng phục của nhà hàng Nancy mang một khay đồ uống đến mời những nhóm mật vụ rồi lên xe đi về.

Hai cô con gái của Tổng thống Obama đang ngồi cùng cha ở khu vực ngoài trời của nhà hàng Nancy hồi năm 2009

Hai cô con gái của Tổng thống Obama đang ngồi cùng cha ở khu vực ngoài trời của nhà hàng Nancy hồi năm 2009

Cô bé làm việc vào ca sáng, trong 4 tiếng và tan ca 30 phút trước khi nhà hàng Nancy mở cửa đón khách vào ăn trưa. Theo cánh báo chí, cô sẽ chỉ làm việc đến hôm thứ 7 tuần này khi gia đình ông Obama đến đảo Martha’s Vineyard nghỉ hè 2 tuần.

Đây là điểm đến ưa thích của gia đình Tổng thống Obama mỗi khi đi nghỉ ở đảo. Gia đình ông Obama thường xuyên lui tới nhà hàng hải sản nơi Sasha đang làm thêm. Được biết chủ nhà hàng, ông Joe Moujabber, là bạn của gia đình Tổng thống Mỹ.

Từ lâu, vợ chồng Tổng thống Mỹ Obama đã được biết tới với phong cách nuôi dạy con thực tế. Vào những kỳ nghỉ hè trước đây, Malia - con gái lớn của gia đình ông Obama - đã từng làm thực tập sinh trên phim trường của những loạt phim truyền hình đình đám, để giúp cô bé tìm hiểu thêm về nền công nghiệp làm phim - ngành nghề mà Malia yêu thích và dự định theo đuổi.

Nhân viên mật vụ đón con gái út của Tổng thống Mỹ Obama về sau giờ làm

Nhân viên mật vụ đón con gái út của Tổng thống Mỹ Obama về sau giờ làm

Trong năm nay, khi Malia đang trong một năm “nghỉ xả hơi” vui chơi thoải mái sau khi rời trường trung học và chuẩn bị bước vào Đại học, cô quyết định thư giãn hoàn toàn, không tham gia vào bất cứ đoàn làm phim nào. Thay vào đó, cô em gái Sasha chuẩn bị vào trung học, bắt đầu có những trải nghiệm thực tế đầu tiên về cuộc sống, báo Dân Trí đưa tin.

Sasha chưa thể hiện rõ thiên hướng và đam mê như chị gái, nên công việc làm thêm mùa hè của cô bé cũng ít mang tính định hướng nghề nghiệp hơn, dù vậy, tính thực tế mà Sasha đang trải nghiệm với công việc của mình, khiến báo chí và dư luận dành nhiều sự ngưỡng mộ cho cách nuôi dạy con của vợ chồng Tổng thống Obama.

Đại đức Thích Nhật Thiện tiết lộ ý nghĩa tục cúng cô hồn tháng 7 âm lịch(VietQ.vn) - Đại đức Thích Nhật Thiện chia sẻ về nguồn gốc, ý nghĩa của tục lệ cúng cô hồn trong tháng 7 âm lịch, hay còn gọi là tháng cô hồn.

Nguyễn Yên (T/h)

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang