Nỗi đau xé lòng của người vợ mất chồng do chính tay con trai sát hại

author 10:45 09/07/2016

(VietQ.vn) - Vợ nạn nhân cho biết Hiếu gọi điện cho bà, nói "con giết cha rồi". Bà hoảng hốt về nhà xem thì phát hiện sự việc.

Theo tin tức từ báo VnExpress, ngày 9/7, Công an quận Tân Phú (TP HCM) tạm giữ Nguyễn Quang Hiếu (26 tuổi) để điều tra liên quan cái chết của ông Hồng (52 tuổi), cha ruột Hiếu.

Trước đó, chiều 8/7, vợ ông Hồng về phát hiện chồng nằm trong vũng máu dưới sàn nhà nên hô hoán. Cảnh sát có mặt sau đó để khám nghiệm hiện trường, xác định ông này bị vết thương ở cổ dẫn đến tử vong.

Vợ nạn nhân cho biết Hiếu gọi điện cho bà, nói "con giết chết cha rồi". Bà hoảng hốt về nhà xem, phát hiện sự việc. 

 Dãy nhà nơi xảy ra vụ án con giết cha đau lòng. Ảnh: VNE

Theo người dân trong xóm, trưa cùng ngày, giữa Hiếu và cha cãi nhau nhiều giờ đồng hồ. Sau đó, họ nghe thấy tiếng la hét nhưng không nghĩ Hiếu đã giết cha.

Nhận tin báo, Công an Q.Tân Phú cùng các đơn vị nghiệp vụ của công an TP.HCM nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để làm sáng tỏ vụ án.

Đối tượng Ngô Quang Hiếu (SN 1990) sau đó bị bắt giữ. Được biết, Hiếu nghiện ma túy và thường xuyên cãi nhau với cha ruột, báo Infonet đưa tin.

Chồng vướng vòng lao lý, mẹ dùng thuốc sâu quyên sinh cùng 2 con thơ(VietQ.vn) - Do buồn chuyện chồng bị công an điều tra, chị Khoe đã ép 2 con trai cùng mình uống thuốc sâu tự tử.

Lưu Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang