Cảnh cởi trần, khoe thân trong phim ‘Con ma nhà họ Vương’ bị lên án

author 06:34 29/10/2015

(VietQ.vn) - Vũ Ngọc Đãng có vẻ rất nhanh nhạy khi để “Con ma nhà họ Vương” ra mắt đúng dịp Halloween năm nay. Tuy nhiên, phim được đánh giá là một sự thất bại của đạo diễn này bởi những cảnh khoe thân, cởi trần quá dung tục, vô duyên, phim kinh dị cũng không hề kinh dị.

"Con ma nhà họ Vương" khoe thân đến phản cảm

“Con ma nhà họ Vương” khiến khán giả ngấy tận cổ bởi những cảnh cởi trần, khoe thân vô duyên, phản cảm từ đầu phim cho đến cuối phim, các nam diễn viên tranh thủ khoe body ở mọi lúc mọi nơi.

Con ma nhà họ Vương tơi tả bởi cởi trần khoe thân

Cảnh cởi trần khoe bụng 6 múi trong phim "Con ma nhà họ Vương" bị chê tơi tả

Ngay mở đầu của phim là cảnh Nam (La Quốc Hùng) và Khánh (Tiến Vũ) mình chỉ mặc độc một chiếc quần đùi mỏng đạp xe đạp. Sau đó là màn tắm hồ được quay đặc tả rồi đến cảnh Khánh trần như nhộng núp sau lưng Nam.

Sau khi Nam lỡ tay đâm chết bạn nhậu đã trốn chạy lên thành phố mưu sinh bằng nghề bốc vác ở chợ. Cảnh Nam làm việc ở chợ cũng được tận dụng tối đa cận cảnh từng body của các nam cửu vạn 6 múi. Ý đồ khoe body quá lộ liễu khi thân hình của các cửu vạn đều trắng muốt, chuẩn 6 múi và đẹp đến phi thực tế.

Hàng loạt cảnh quay phô trương da thịt lại xuất hiện dày đặc khiến người xem chán ngấy.

Một điều “chán nổi bật” nữa ở “Con ma nhà họ Vương” là nếu khán giả đến rạp với mong muốn xem một bộ phim kinh dị vào mùa Halloween thì họ sẽ phải thất vọng bởi nhiều người đánh giá phim này kinh dị mà lại chẳng hề kinh dị. Phim ma nhưng lại không hề mang đến cho người xem một chút cảm giác sợ hãi nào ngoài sự giật mình bởi âm thanh.

Hầu hết những cảnh mang tính kinh dị trong phim, Vũ Ngọc Đãng đều làm chưa tới. Cảnh Nam đang nằm thì bị một cô gái mặc váy đỏ lưng cắm một con dao máu me be bét trườn vào nằm lấy tay, cảnh anh bị nhốt trong phòng em gái Vương Huy để tìm hồn ma, cảnh anh lần theo vết máu trên tầng đi tìm hồn ma ở cuối phim... đều khiến khán giả thất vọng bởi khiên cưỡng, thiếu tính logic và chưa đủ độ kinh dị.

Vũ Ngọc Đãng phủ nhận mọi chê bai “Con ma nhà họ Vương”

Tuy nhận được những lời chê tơi tả nhưng Vũ Ngọc Đãng vẫn tự tin cho rằng “Con ma nhà họ Vương” là bước tiến lớn của anh trong chặng đường làm phim.

Con ma nhà họ Vương tơi tả bởi cởi trần khoe thân

Những cảnh cởi trần khoe thân quá dày đặc trong phim "Con ma nhà họ Vương" bị chê không tiếc lời

Đối với Vũ Ngọc Đãng, chuyện bị chê sau khi phim ra mắt đã trở nên quá bình thường. Theo đạo diễn này, “Bỗng dưng muốn khóc”, “Hot boy nổi loạn”, “Vừa đi vừa khóc” khi công chiếu đều bị khán giả chê không tiếc lời và thậm chí thành viên ban giám khảo liên hoan phim bỏ ra khỏi rạp. “Nhưng sau tất cả, mọi người đều thích phim của tôi”, Vũ Ngọc Đãng nói.

Với sự tự tin của mình, Vũ Ngọc Đãng cho rằng, khán giả đến rạp xem phim “Con ma nhà họ Vương” với tâm lý mong chờ sẽ được xem những cảnh ghê rợn thót tim đúng chuẩn phim ma và vì thế mà bị nhầm lẫn. “Tôi xin đính chính, phim của tôi là dòng kinh dị tâm lý trinh thám. Khi xem phim bạn sẽ có những câu hỏi được đưa ra như ai là kẻ giết người, đây là ai. Các yếu tố kinh dị trong phim như âm thanh, tạo hình nhân vật được tôi xử lý nhẹ nhàng để nhấn mạnh điều này. Họ nói phim khó hiểu vì ngay từ đầu khán giả đã mang những suy nghĩ sai khi đến rạp và họ không tập trung khi xem phim”, Vũ Ngọc Đãng đưa ra lời giải thích!

Diễn viên Minh Hằng, người đảm nhiệm vai khách không lời thoại trong “Con ma nhà họ Vương” thì cho rằng, việc đánh giá một tác phẩm nghệ thuật, khen hay chê thì giới hạn rất mong manh.

"Tôi quan niệm là cho dù gia đình tôi có sai hay đúng gì thì tôi cũng đứng về phía họ. Minh Hằng đã chấp nhận vai cameo rồi, cho thấy tôi rất xem trọng Lương Mạnh Hải và Vũ Ngọc Đãng. Kêu tôi ngồi nói về phim thì không thể nói được. Thêm nữa đây là dòng phim phim kinh dị, nặng tâm lý chứ không phải bộ phim giải trí. Việc đánh giá một tác phẩm nghệ thuật, khen hay chê thì giới hạn rất mong manh. Khó lòng Minh Hằng nhận xét về phim khi đã có quan điểm chủ quan rồi”, Minh Hằng nói.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang