Con mất tích, mẹ nhận được tin nhắn gạ tình, đi nhà nghỉ của trai trẻ

author 06:18 12/11/2015

(VietQ.vn) - Cháu Cúc, con gái của chị Lan đã bị mất tích nhiều ngày nay, còn 2 ngày vừa qua, chị Lan liên tiếp nhận được tin nhắn rủ đi nhà nghỉ của 1 nam thanh niên, thì sẽ gặp cháu Cúc.

Chiều ngày 11/11, cơ quan CSĐT – Công an huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai vừa cho biết, hiện đơn vị này vẫn đang tích cực điều tra, truy tìm tung tích của cháu Nguyễn Thị Cúc (13 tuổi, học sinh lớp 8 của trường THCS Hùng Vương, huyện Trảng Bom) được người thân mất tích từ nhiều ngày nay.

Theo tường trình của chị Nguyễn Thị Lan – mẹ ruột của cháu Cúc, ngày 25/10 vừa qua, cháu Cúc vẫn đến trường, đi học bình thường như mọi ngày. Tuy nhiên, khi đến trưa cùng ngày, chị Lan nhận được điện thoại của giáo viên chủ nhiệm của cháu nói rằng, hôm nay, cháu Cúc đã không đến lớp.

                                      Cháu Nguyễn Thị Cúc được gia đình cho biết là đã mất tích từ nhiều ngày nay - ảnh: GĐ cung cấp.

Nghe thế, chị Lan và người thân đã huy động tổng lực, tìm manh mối thông tin về cháu Cúc khắp nơi, nhưng không có kết quả. Dù gia đình đã đi tìm kiếm khắp mọi nơi, dán tờ rơi ở những nơi công cộng, trình báo cơ quan Công an, nhưng cho đến nay, vẫn chưa tìm thấy bất cứ thông tin nào về cháu Cúc.

Bất ngờ, trong 2 ngày liên tiếp vừa qua, chị Lan liên tục nhận được các tin nhắn của một nam thanh niên xưng tên là Tony Trường, muốn chị Lan đi nhà nghỉ chung với mình, thì sẽ được cho gặp cháu Cúc.

Không tin những lời này, chị Lan đề nghị Tony Trường cung cấp thông tin, cho xem hình ảnh, hay được nói chuyện qua điện thoại với cháu Cúc, nhưng đã không nhận được sự đồng ý với của Tony Trường.

Hiện toàn bộ nội dung những tin nhắn này, và cả số máy gửi đã được cơ quan Công an huyện Trảng Bom thụ lý.

Hà Trang


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang