'Con nghiện' cờ bạc giả danh nhà sư đi khất thực để trốn nợ

author 20:12 11/03/2015

(VietQ.vn) - Ngày 10/3, Công an TP. Cần Thơ đã phát hiện hai đối tượng Khánh và Hải đang giả dạng nhà sư đi khất thực trên địa bàn phường Cái Khế, nên tiến hành mời về cơ quan công an để làm rõ.

Theo tin tức mới nhất từ báo Thanh Niên, nợ tiền bài bạc, Ngô Văn Khánh (33 tuổi, ngụ xã Khánh Hòa, huyện Châu Phú) và Huỳnh Hùng Hải (36 tuổi, ngụ phường Châu Phú B, TP.Long Xuyên, cùng tỉnh An Giang) giả dạng nhà sư, hằng ngày đi khất thực để kiếm tiền trả nợ.

Ngày 11/3, Công an phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ đã tiến hành lập hồ sơ để đưa Ngô Văn Khánh và Huỳnh Hùng Hải vào Trung tâm bảo trợ xã hội theo diện người lang thang không có nơi cư trú. Trước đó ngày 10.3, Phòng An ninh xã hội (PA88) Công an TP. Cần Thơ kết hợp với Công an phường Cái Khế đã phát hiện Khánh và Hải đang giả dạng nhà sư đi khất thực trên địa bàn phường Cái Khế, nên tiến hành mời về cơ quan công an để làm rõ. 

Đối tượng Khánh tại cơ quan công an

Đối tượng Khánh tại cơ quan công an. Ảnh: Thanh Niên

Tại cơ quan điều tra, cả hai khai nhận do trước đó đi cờ bạc, thiếu nợ nên trốn khỏi địa phương đến TP Châu Đốc (tỉnh An Giang) cư ngụ. Tại đây, Khánh và Hải được một người phụ nữ tên Huệ (chưa rõ địa chỉ) hướng dẫn giả nhà sư để đi hành khất.

Bà Huệ trang bị cho mỗi người 1 bộ đồ nhà sư để hành nghề khoảng 700.000 đồng. Mỗi ngày, người phụ nữ này cho tiền 2 thanh niên này đi từ Châu Đốc xuống các địa phương gần đó để khất thực và đến chiều về nộp lại cho bà Huệ 200.000 đồng/người, theo tin tức từ báo Người lao động. 

Thái Hà (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang