Choáng trước cảnh cậu ấm cô chiêu Anh đốt tiền mua vui

author 06:12 01/05/2016

(VietQ.vn) - Con nhà giàu Anh có nhiều trò tiêu khiển với tiền, như rải theo nền nhạc, nhét vào hộp giấy ăn hay đi bar với hóa đơn dài cả mét.

Sự kiện: Đại gia tỷ phú

Tờ Daily Mail của Anh vừa cho đăng tải bức ảnh gây sốc về giới trẻ nước này khi họ giàu có đến mức sẵn sàng rút tờ 50 bảng ra chỉ để lau giày. Hội con nhà giàu Anh cũng có nhiều trò tiêu khiển với tiền, khác như dùng tiền rải theo nền nhạc, nhét vào hộp giấy ăn hay đi bar với hóa đơn dài cả mét. Một  bộ phận không nhỏ giới trẻ xứ sương mù đang sống trong sự xa hoa khủng khiếp. 

Hội con nhà giàu đi du lịch bằng máy bay riêng. Ảnh: Daily MailHội con nhà giàu đi du lịch bằng máy bay riêng. Ảnh: Daily Mail

Đấy là những gì mà giới trẻ nước này chia sẻ trên trang Instagram có tên tài khoản là "Rich Kids" (những đứa trẻ giàu có). Tài khoản Hội con nhà giàu London (Anh) hiện có hơn 21.000 lượt theo dõi trên Instagram và hơn 2.000 lượt thích trên Facebook. Trên tài khoản, các thành viên là cậu ấm cô chiêu đăng tràn ngập những hình ảnh của máy bay riêng, siêu xe, biệt thự, cuộc sống xa hoa, báo Kiến thức  cho hay.

Những căn phòng xa hoa cũng là cách con nhà giàu khoe tiền. Ảnh: Daily MailNhững căn phòng xa hoa cũng là cách con nhà giàu khoe tiền. Ảnh: Daily Mail

Những bức ảnh này do chính hội con nhà giàu gửi cho chủ tài khoản qua Facebook, Snapchat và email. Tài khoản này cũng khuyến khích các thành viên chia sẻ các bức ảnh càng độc càng tốt về cuộc sống riêng tư. Chính bởi vậy, không ít hình ảnh sốc đã lộ ra.

Một tiểu thư xinh đẹp trong hội con nhà giàu khoe chuyên cơ. Ảnh: Daily MailMột tiểu thư xinh đẹp trong hội con nhà giàu khoe chuyên cơ. Ảnh: Daily Mail

Điển hình nhất là cảnh một thanh niên rút tờ 50 bảng (khoảng hơn 1,5 triệu đồng) ra chỉ để lau giày. Bên cạnh đó, không ít người trẻ khác thì nhét những cọc tiền 50 bảng vào hộp giấy để lấy cho tiện. Ngoài siêu xe, máy bay riêng cũng là phương tiện để giới trẻ khoe giàu. Những căn phòng siêu sang, giống như được dát vàng, kèm lời chú thích "cuộc sống không thể đụng đến" cũng khiến nhiều người thích thú, báo Đời sống Pháp luật đưa tin từ tờ Daily Mail.

Thiếu nữ trong hội con nhà giàu khoe xe hơi mạ vàng. Ảnh: Daily MailThiếu nữ trong hội con nhà giàu khoe xe hơi mạ vàng. Ảnh: Daily Mail

Những cậu ấm cô chiêu ở Anh rất thích thú với việc khoe với hóa đơn tiệc tùng dài cả mét. Cậu ấm này khoe cả đôi dép lê cao cấp, tông xuyệt tông với nội thất sang trọng trong biệt thự. Siêu xe phong cách của hội con nhà giàu luôn nổi bật trên phố. Họ lái siêu xe Bugatti dạo phố London. Những chiếc xế hộp mạ vàng đỗ ngay trước các cửa hiệu thời trang cao cấp Dolce & Gabbana để hội con nhà giàu mua sắm.

>> Tiến sĩ Trần Việt Hùng gọi vốn thành công gần 200 tỷ ở Silicon

Cảnh Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang