Còn nhiều người xếp hàng mua iPhone 5s

author 07:26 13/11/2013

Tính tới giờ đã là 2 tháng kể từ khi Apple chính thức phát hành mẫu điện thoại cao cấp iPhone 5s ra thị trường, song một sự thực khó tin là người ta vẫn thấy hàng người đứng chầu chực chờ mua chiếc smartphone này ngay tại “sân nhà” Mỹ.

Trang PCMag đã ghi nhận việc rất nhiều người tiêu dùng vẫn xếp hàng vào buổi sáng thứ Hai vừa qua trước cửa hàng 59th Street Apple Store tại Manhattan.

Vẫn còn rất nhiều người tiêu dùng đứng xếp hàng để mua iPhone 5s.

Theo giới truyền thông thì sau khi bán được lượng iPhone kỷ lục tới 9 triệu chiếc trong dịp cuối tuần khởi bán, Apple vẫn đang phục vụ lượng nhu cầu đáng kể từ thị trường đối với iPhone 5s.

Được biết, cửa hàng Apple Store nói trên đã phải đề nghị những ai muốn mua iPhone 5s đứng xếp thành hàng bên ngoài để các khách hàng khác có thể ra vào thuận tiện hơn.

Với tình hình như vậy, có thể thấy Apple vẫn đang duy trì rất tốt sức hút của họ trên thị trường, và hãng này có cơ sở tin rằng những mẫu điện thoại iPhone mới sẽ luôn có đủ độ hấp dẫn để khiến người tiêu dùng kiên nhẫn xếp hàng dù cho nhiều lựa chọn từ các thương hiệu khác vẫn luôn có sẵn.

Theo Vietnam+

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang