Sinh viên phát điên, đánh chết mẹ vì bị mắng điểm kém

author 16:50 03/06/2015

(VietQ.vn) - Một sinh viên 22 tuổi chuyên ngành sinh học ở trường đại học Alabama-Birmingham (Mỹ) đã dùng cây gậy bóng chày đánh chết mẹ ruột khi tranh cãi vì bị điểm kém ở trường.

Tyler Blansit, một sinh viên 22 tuổi, sống tại quận DeKalb (Mỹ) đã đánh đập mẹ ruột đến chết sau một cuộc tranh cãi vì anh ta bị điểm kém ở trường đại học. Cậu sinh viên này đã dùng một cây gậy bóng chày đập vào đầu mẹ. Blansit đã thú nhận mọi tội lỗi tại quận DeKalb. Vụ án con trai giết mẹ này được mô tả là một vụ án hết sức "tàn bạo". 

Chân dung cậu con trai giết mẹ ruột khi tranh cãi vì bị điểm kém

Chân dung cậu con trai giết mẹ ruột khi tranh cãi vì bị điểm kém (trái)

Bà Sherry Ann Blansit, 45 tuổi, được tìm thấy đã chết ở sân sau nhà của gia đình. Chồng của nạn nhân đang đi làm trong suốt thời gian xảy ra vụ án mạng. "Thông thường, chúng tôi chỉ nhận được báo cáo về những vụ án phụ huynh đánh con vì chuyện ở trường, đứa trẻ bỏ chạy vì bị điểm kém, nhưng chúng tôi chưa bao giờ thấy một trường hợp như thế này. Thực sự chúng tôi không thể giải thích những gì vừa xảy ra, tại sao cậu ta có thể cáu kỉnh và hành động tới mức này?" Sheriff nói. 

Blansit hiện tại bị cáo buộc tội danh giết người. Trước khi vụ việc xảy ra, anh ta đang học tại trường đại học Alabama-Birmingham, chuyên ngành sinh học. Anh ta trở về nhà khi vừa kết thúc kỳ học mùa xuân. 

Trang Mạc 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang