Con trai Ly Kute bất ngờ xuất hiện bụ bẫm, đáng yêu

authorHòa Lê 14:52 04/04/2016

(VietQ.vn) - Mới đây Ly Kute đã chia sẻ hình ảnh con trai trên trang cá nhân. Được biết, bé sinh vào tuần thứ 37, nặng 3,4kg rất bụ bẫm, đáng yêu.

Sự kiện: Ngôi sao

Hot girl Hà thành Ly Kute (Khánh Ly), bạn gái cũ tiền đạo Việt kiều Mạc Hồng Quân vừa khoe ảnh con trai mới sinh trên trang cá nhân facebook. Ly Kute chia sẻ: “Hôm nay mẹ cháu mới đỡ đau để cập nhập facebook vài phút đây ạ. Mặc dù quá trình sinh cháu khá nguy hiểm nhưng ơn trời, mẹ con cháu đã mẹ tròn con vuông rồi ạ!

Đồng chí Khoai Tây sinh mổ cấp cứu vào tuần thứ 37 và nặng 3,4 kg. Cháu trộm vía bú mẹ rất tốt và yêu lắm ạ. Mẹ cháu xin phép được giữ vía cho cháu, ra tháng cháu Khoai Tây sẽ chào các cô chú ạ”.

Con trai Ly Kute xuất hiện bụ bẫm, đáng yêuLy Kute lần đầu tiên khoe ảnh con trai Khoai Tây trên trang cá nhân

Dòng trạng thái của Ly Kute lập tức nhận được phản hồi tích cực từ các fan và bạn bè, với hơn 12.000 lượt like và 400 bình luận chỉ sau 25 phút chia sẻ. Ai cũng chúc mừng bạn gái cũ của Mạc Hồng Quân đã "mẹ tròn con vuông".

Việc con trai Khánh Ly chào đời vào tháng 3 khiến nhiều người bất ngờ bởi theo kế hoạch, bạn gái cũ của Mạc Hồng Quân dự sinh vào đầu tháng Tư tới. Có thể do quá lo lắng và làm việc quá tải khiến Ly Kute  lâm bồn sớm hơn dự định.

Đầu tháng 3, Ly Kute đã phải nhập viện để kiểm tra thai nhi: "Ly suy nghĩ nhiều. Ly làm việc nhiều. Ly phải nhập viện bất ngờ. Ly không thương con. Ly hư quá. Đừng như Ly", cô chia sẻ trên trang cá nhân.

Con trai Ly Kute xuất hiện bụ bẫm, đáng yêuViệc con trai Ly Kute chào đời vào tháng 3 khiến nhiều người bất ngờ

Trước đó, Mạc Hồng Quân cũng gây chú ý với những phát ngôn về việc nhận nuôi đứa bé, Mạc Hồng Quân cho biết: “Tôi muốn chăm sóc cho con mình, đáp ứng cho nó với những điều kiện tốt nhất. Tôi đã đề nghị Khánh Ly về việc này.

Nói thật là tôi và bố mẹ mình đã suy nghĩ đến nhiều phương án. Tôi là cầu thủ, nay đây mai đó không dễ chăm sóc cho gia đình, con cái. Nhưng may mắn là tôi còn có bố mẹ và bố mẹ tôi sẵn sàng xắn tay chăm sóc con cháu của mình". Tuy nhiên, về vấn đề này Ly Kute chưa hề lên tiếng.

Hòa Lê (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang