Biểu hiện run rẩy bất thường của người con trai đâm chết bố đẻ

author 14:41 25/07/2016

(VietQ.vn) - Sau khi đâm chết bố, Nam có biểu hiện không bình thường và ngồi run rẩy tại hiện trường cho đến lúc cơ quan chức năng có mặt

Theo tin tức từ báo Tuổi Trẻ, Cơ quan Công an TP Hải Dương, cho biết đang tập trung làm rõ vụ án mạng xảy ra vào khoảng 8g sáng 25-7 tại số nhà 7, ngõ 52 đường Trương Mỹ (TP Hải Dương).

Bước đầu cơ quan chức năng nhận định, trong lúc cãi vã gay gắt với bố đẻ thì Tạ Văn Nam (22 tuổi) đã dùng dao nhỏ thường mang bên mình đâm thấu ngực trái của ông Tạ Quốc Việt (43 tuổi, là bố đẻ của Nam). Do vết đâm trúng chỗ hiểm nên ông Việt đã tử vong tại hiện trường.

Sau khi gây án, Nam cũng có biểu hiện không bình thường và ngồi run rẩy tại hiện trường cho đến khi cơ quan chức năng có mặt khi được người dân khu vực báo tin.

 Hiện trường nơi xảy ra vụ con đâm chết bố. Ảnh: Tuổi trẻ

Được biết, vợ chồng ông Tạ Quốc Việt sử dụng một phần ngôi nhà số 7, ngõ 52, phố Trương Mỹ để thu mua sắt vụn. Gần đây giữa hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn tình cảm nên thường to tiếng với nhau, ông Việt bỏ đi nơi khác thi thoảng mới trở về nhà.

Một số người dân địa phương cho biết, Nam bị mắc bệnh tâm thần từ nhỏ, hay bị động kinh. Hiện nay cơ quan Công an đang tạm giữ Tạ Văn Nam.

Trao đổi với Báo Người Lao Động, thượng tá Lê Văn Lượng, Phó trưởng Công an TP Hải Dương, trong sáng 25-7, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hải Dương đã tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ cho công tác điều tra, làm rõ vụ trọng án. 

Thượng tá Lượng cũng cho biết chưa có cơ sở để khẳng định Tạ Văn Nam có bị tâm thần hay không, để khẳng định chính xác phải có căn cứ, phải tiến hành giám định tâm thần đối với đối tượng này.

Vĩnh Phúc: Hạ sát vợ cũ rồi bình thản đi tắm giặt chuẩn bị ma chay(VietQ.vn) - Sau khi xuống tay hạ sát vợ cũ của mình, Quang đã tự tay tắm rửa cho nạn nhân, thú nhận là giết vợ và gọi các con về làm ma.

Nguyễn Hương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang