Con trai ông trùm xã hội đen 38 vợ 'chăm sóc' cho 12 người mẹ kế như thế nào?

author 16:20 14/05/2016

(VietQ.vn) - Ông trùm xã hội đen Charo Shutu có tới 38 bà vợ, trong đó 26 người đã qua đời đã chết vào tháng 7/2003. Con trai ông đã làm gì với 12 người "mẹ kế"?

Sự kiện: Đại gia tỷ phú

Ông trùm Charo Shutu xã hội đen tại Mombasa, thành phố lớn thứ nhì tại Kenya đã qua đời vào tháng 7/2003. Khi còn sống, ông trùm có tới 38 bà vợ, trong đó 26 người đã qua đời. Con trai ông mới đây đã xây một ngôi nhà cho 12 người vợ còn sống của cha, căn nhà có 48 phòng ngủ, hai phòng cho mỗi người.

Charo Shutu từng bị coi như “bố già” trong gia tộc của một băng đảng tội phạm. Sau cái chết của ông, con trai ông, Japhet Noti Shutu, đã xây dựng một căn nhà cho 12 góa phụ của cha mình. Vào ngày chủ nhật vừa qua - Ngày của mẹ, Noti đã bàn giao căn nhà này cho các góa phụ trong một buổi lễ trang trọng.

Tòa nhà mới được xây dựng trên chính khu đất mà cha của Noti sống cho đến cuối đời. Cha ông chết để lại đằng sau 12 người vợ, 400 con và hàng trăm cháu và chắt. Noti, 64 tuổi, là một doanh nhân kinh doanh bất động sản, ông là con thứ hai của người vợ đầu tiên. Mẹ ông đã qua đời nhiều năm trước.

Hình ảnh ngôi nhà con trai ông trùm xã hội đen xây cho  12 người mẹ kế. Ảnh: The StarHình ảnh ngôi nhà con trai ông trùm xã hội đen xây cho  12 người mẹ kế. Ảnh: The Star

Ông cho biết ngôi nhà nằm trên một nửa mẫu đất, bao gồm hai phòng ngủ và một hiên cho từng góa phụ, tổng cộng có 24 bộ của phòng ngủ. Năm ngoái, Noti công bố trong ngày giỗ của cha mình rằng ông sẽ xây dựng nhà để các góa phụ có thể sống cuộc sống thoải mái hơn. Dự án bắt đầu ngay lập tức và được chính thức hoàn thành vào ngày chủ nhật trong một buổi lễ trang trọng. Sau đó, ông chính thức trao chìa khóa cho 12 bà “mẹ kế”. Điều này khiến con cháu, cháu, chắt của Shutu, xích lại gần nhau hơn khi mọi người có thể tụ tập để kỷ niệm Ngày của mẹ tại ngôi nhà này.

Noti cho biết ông đã đấu tranh trong nhiều thập kỷ để giành lại công bằng cho gia đình. Ông cho biết gia đình đã bị mất những phần rất lớn của đất vào tay những kẻ lẻo mép và trong cuộc đấu tranh của mình để giành lại công bằng, gia đình đã bị gắn mác băng đảng trái pháp luật.

Noti đã cố gắng tìm cách đòi lại 100 mẫu trong tổng số 479 mẫu đã bị chiếm bởi các người dân, ông nói: "Tài sản của chúng tôi dần dần hao mòn sau khi Tòa án Tối cao ở Malindi xóa tên của chúng tôi và tuyên bố rằng khối tài sản không được bảo vệ trước pháp luật".

Con gái của Shutu, Salama Charo, cho biết mẹ cô là một trong những người được sống trong ngôi nhà và cô rất hạnh phúc: “Rất hiếm trường hợp đứa con trai để xây dựng cho mẹ kế của mình. Họ đã phải chịu đựng, cuối cùng thì họ có thể sống thoải mái rồi”.

Noti cho biết việc xây dựng ngôi nhà là đúng với các kế hoạch và giấc mơ của cha ông, người đã từng mong muốn “giải quyết” ổn thỏa tất cả 38 bà vợ ở thị trấn Malindi. Gia đình Charo Shutu đã sống trong cảnh nghèo đói sau khi người cha ra đi, đó là một người cá tính mạnh mẽ tại thành phố Malindi, Kenya. 

Năm 2002, chính phủ gắn cho gia đình mác một băng nhóm tội phạm nguy hiểm. Noti cho biết ông đã phải  đấu tranh với các văn phòng chính phủ để tìm công lý. Bốn thành viên trong gia đình đã bị kết án kết án tử hình. Năm 2012, Tòa án Tối cao giữ nguyên án tử hình đối với bốn thành viên gia đình Charo Shutu với tội danh cướp tài sản có sử dụng bạo lực.

Bốn người này là con trai và cháu trai của "ông trùm". Trớ trêu thay, nạn nhân của họ là Japhet Noti Charo, một trong những người con trai lớn của Mzee Shutu.

>> Chủ nhà hàng giải thích bất ngờ về dàn chân dài mặc bikini tiếp bia

Cảnh Nguyễn

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang