Con trai Ưng Hoàng Phúc bất ngờ lộ diện bụ bẫm, đáng yêu

authorHòa Lê 12:14 25/04/2016

(VietQ.vn) - Mới đây, hình ảnh con trai Ưng Hoàng Phúc đã được hé lộ. Qua ảnh, có thể thấy cậu bé sở hữu gương mặt vô cùng bụ bẫm, đáng yêu.

Sự kiện: Ngôi sao

Cách đây ít giờ, trên trang facebook cá nhân của mình, nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã hào hứng thông báo tin vui đến bạn bè cùng người hâm mộ khi cậu con trai đầu lòng của mình vừa cất tiếng khóc chào đời.

Được biết do bà xã sinh sớm hơn dự kiến nên nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã không thể ở bên vợ khi cô sắp sinh (do nam ca sĩ đang đi lưu diễn ở Mỹ). Trong bài chia sẻ hình ảnh con trai của mình, anh cũng viết: "Xin lỗi con trai. Bố đã không về kịp chào đón con. Chúc hai mẹ con khoẻ nhé! Love you".

Con trai Ưng Hoàng Phúc bất ngờ xuất hiện bụ bẫm, đáng yêuNam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc hào hứng thông báo tin vui đến bạn bè và người hâm mộ

Ưng Hoàng Phúc đặt tên con là Nguyễn Quốc Minh, bé chào đời nặng 3,3kg. Không có chồng bên cạnh nên Kim Cương được người nhà nội ngoại 2 bên thay nhau chăm sóc. Được biết thời gian dự sinh là 1/5, nhưng cô trở dạ và sinh sớm hơn dự kiến. Kim Cương đã từng sinh con 1 lần nên lần này cô cũng không gặp quá nhiều khó khăn.

Ưng Hoàng Phúc là ca sĩ nổi tiếng của những năm 2000 sau khi nhóm 1088 tan rã. Diễn viên Kim Cương được biết đến sau cuộc thi Siêu mẫu 2008, cô đã ly hôn và có 1 đứa con riêng.

Con trai Ưng Hoàng Phúc bất ngờ xuất hiện bụ bẫm, đáng yêuNhiều khán giả và bạn bè nhận định cậu bé có gương mặt rất giống bố

Đầu năm 2014, Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương công khai mối quan hệ tình cảm sau một năm hẹn hò. Được biết, cặp đôi đã đăng kí kết hôn, chụp ảnh cưới nhưng chưa chính thức tổ chức đám cưới do siêu mẫu có bầu. Cặp đôi từng tiết lộ họ sẽ tổ chức đám cưới ngay sau khi con trai đầu lòng đủ cứng cáp.

Từ khi gắn bó, nữ siêu mẫu Kim Cương đã lui về hậu trường, hạn chế các hoạt động trong giới giải trí và tập trung hỗ trợ Ưng Hoàng Phúc trong việc ca hát và sản xuất phim. Còn Ưng Hoàng Phúc vẫn tiếp tục sự nghiệp ca hát của mình.

>> ‘Cô dâu 8 tuổi’ tự tử: Sự thật chính thức được ‘phơi bày’

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang