Bố ơi! Mình đi đâu thế: Con trai Xuân Bắc 'bóc mẽ' bố

author 14:25 04/07/2015

(VietQ.vn) - Trong tập 4 chương trình "Bố ơi! Mình đi đâu thế", khi Xuân Bắc biểu diễn tiết mục ảo thuật cho các bé xem thì con trai liên tục bóc mẽ bằng cách nói toạc các chiêu của bố: “Điêu, bố đã móc mắt đâu... Không phải đâu...” làm mọi người bật cười.

Sự kiện:

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, thay thế hai cặp bố con ca sĩ Anh Tuấn và diễn viên Hùng Thuận kể từ tập 4 là hai cặp bố con nhạc sĩ Minh Khang và danh hài Xuân Bắc. Nếu Xuân Bắc lần đầu đồng hành cùng con trai mình là bé Bi, cặp bố con Minh Khang - bé Suti đã "trở lại và lợi hại hơn xưa”.

 

Trong tập 4, khi bố Xuân Bắc có màn chào sân khoe tuổi 21 trẻ trung thì Minh Khang bất ngờ đáp lại: “Ôi anh vẫn lớn hơn em 5 tuổi à” khiến Xuân Bắc “đơ” người. Chưa dừng lại, khi danh hài Hà thành biểu diễn tiết mục ảo thuật cho các bé xem thì con trai liên tục bóc mẽ bằng cách nói toạc các chiêu của bố: “Điêu, bố đã móc mắt đâu... Không phải đâu...” làm mọi người bật cười.
Các bé tỏ ra hào hứng với trò ảo thuật của bố Xuân Bắc

Các bé tỏ ra hào hứng với trò ảo thuật của bố Xuân Bắc. Ảnh: VTV

Nếu Xuân Bắc lần đầu đồng hành cùng con trai mình là bé Bi, cặp bố con Minh Khang - bé Suti đã "trở lại và lợi hại hơn xưa”. Tuy nhiên, khi chưa kịp đến địa điểm tiếp theo thì bố Xuân Bắc phải về Hà Nội để giải quyết công việc gấp, Bi ở lại cùng các bạn để bắt đầu hành trình tại Tràng An (Ninh Bình).

Với thử thách đầu tiên, các cặp bố con sẽ phải tự chèo thuyền để tìm kho báu được giấu trong những quả bóng bay trên sông. Đây là công việc không hề dễ dàng bởi nhiều ông bố gặp khó khăn trong việc điều khiển mái chèo. Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả. Thử thách thật sự của chuyến đi lần này là tìm cách sống sót trên đảo hoang - nơi “không lương thực, không nước uống, không chỉ dẫn và... không hẹn ngày trở lại”.

Sự hài hước của Xuân Bắc khiến các bé rất yêu thích

Sự hài hước của Xuân Bắc khiến các bé rất yêu thích. Ảnh: VTV

 

Thử thách này đã khiến bố Minh Khang và Suti hồi tưởng lại ký bức “bị bỏ lại trên đảo hoang” ngày nào. Tuy nhiên khi đó, các bố và các bé còn có chỉ dẫn để tìm được thức ăn, nước uống. Vậy các ông bố sẽ phải làm gì để đảm bảo sức khỏe cho các con và sống sót đến khi chú Leng Keng quay lại?

Để biết thêm thông tin chi tiết về cuộc hành trình “không hẹn ngày trở lại” của các cặp bố con, hãy đón xem tập 4 Bố ơi! Mình đi đâu thế? vào 12h trưa thứ 7 (4/7) trên sóng VTV3, theo tin tức từ VTV. 

Thái Hà (T/h)


 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang