Con tỷ phú Hoàng Kiều thừa nhận Ngọc Trinh là vợ của cha mình

author 15:26 19/12/2016

(VietQ.vn) - Mới đây, một trong 5 người con của tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ dòng trạng thái thừa nhận vai trò của Ngọc Trinh trong gia đình.

Sự kiện: Ngôi sao

Chiều 18/12, con trai ông Hoàng Kiều là anh Sammy Hoàng bất ngờ chia sẻ hình ảnh bố anh và bạn gái mới quấn quýt trong buổi tiệc của gia đình. Ngọc Trinh búi tóc cao, âu yếm bế cháu nội của bạn trai trong lòng, còn ông Hoàng Kiều chụm đầu, ghé sát vào cô khi chụp ảnh. Con trai vị tỷ phú 72 tuổi chú thích cho bức ảnh là "Sophia và ông nội, bà nội". 

Con tỷ phú Hoàng Kiều thừa nhận Ngọc Trinh là vợ của cha mình Con trai Hoàng Kiều chia sẻ ảnh ông bên cháu nội và Ngọc Trinh với dòng chú thích: "Sophia, ông nội và bà nội". Ảnh: FB.

 Một số bạn bè của Sammy Hoàng đã để lại câu hỏi về vị trí của Ngọc Trinh trong gia đình họ Hoàng. Đáp lại, con trai Hoàng Kiều chỉ bình luận bằng biểu tượng cười xác nhận. Một nguồn tin thân thiết với Ngọc Trinh tiết lộ, không những được bạn trai lớn tuổi hết mực yêu thương, cưng chiều mà "nữ hoàng nội y" còn nhanh chóng chiếm được cảm tình của các thành viên trong gia đình ông Hoàng Kiều. Tính cách hiền lành, thân thiện pha chút vụng về của người đẹp 27 tuổi giúp cô ghi điểm với người thân của tỷ phú. Các con và cháu ông Hoàng Kiều đều tôn trọng gọi Ngọc Trinh là "dì", "bà" và tiếp đãi cô nồng nhiệt, chu đáo trong những ngày ở Mỹ. 

Con tỷ phú Hoàng Kiều thừa nhận Ngọc Trinh là vợ của cha mình  Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều đan tay tình cảm khi chụp ảnh cùng các con, cháu ông ở Mỹ. Ảnh: FB.

 Ngọc Trinh và ông Hoàng Kiều hẹn hò được khoảng 2 tháng. Vị tỷ phú gốc Việt tỏ ra trân trọng Ngọc Trinh và nghiêm túc trong mối quan hệ này khi đưa cô về Mỹ ra mắt đại gia đình. Ở tuổi 72, ông Hoàng Kiều còn rất trẻ trung, phong độ nên không ngại sánh đôi bạn gái kém 45 tuổi. Trước Ngọc Trinh, tỷ phú từng 2 lần kết hôn. Những người vợ trước của ông Hoàng Kiều đều rất xinh đẹp. Doanh nhân 72 tuổi đã tìm hiểu kỹ thông tin về Ngọc Trinh trước khi ngỏ lời yêu cô.

Con tỷ phú Hoàng Kiều thừa nhận Ngọc Trinh là vợ của cha mình  Trước đó, bức ảnh 'nữ hoàng nội y' thân mật ôm ông Hoàng Kiều trong chuyến đi Nhật cũng bị rò rỉ - Ảnh: Internet
 
 Trước khi yêu tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh từng có mối tình 8 năm với một đại gia. Họ chia tay sau khi cô hoàn thành phim Vòng eo 56. Hôm 5/12, Ngọc Trinh chia sẻ thông tin “và con tim đã vui trở lại”.
Ông Hoàng Kiều sinh năm 1944 tại Quảng Trị (Việt Nam) và hiện sống ở Los Angeles (Mỹ). Thống kê Forbes đến ngày 12/12 cho hay tỷ phú 72 tuổi hiện nắm giữ khối tài sản ước tính 2,9 tỷ USD.
Ông đã 2 lần kết hôn và có 5 người con, 4 trai một gái. Đây đều là kết quả sau cuộc hôn nhân đầu tiên với người vợ từ thời hàn vi. Cả 5 người con hiện đều thành công trong sự nghiệp và có gia đình riêng.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang