Condotel 2 phòng ngủ đón đầu xu hướng du lịch gia đình

author 14:25 18/11/2017

(VietQ.vn) - 64% người trưởng thành muốn du lịch cùng gia đình nhiều hơn, theo một khảo sát toàn cầu do Công ty nghiên cứu Mortar thực hiện...

Nghiên cứu của Mortar được làm rõ hơn trong báo cáo đầu năm 2017 của Virtuos, một mạng lưới đại lý du lịch hạng sang trên toàn thế giới. Theo đó, hai trong năm xu hướng du lịch chính hiện nay có liên quan đến gia đình, đó là du lịch nhiều thế hệ và chuyến đi gia đình bất chợt trong năm.

 “Du lịch gia đình sẽ phát triển mạnh mẽ”

Đây là nhận xét của một giám đốc công ty du lịch có tiếng tại Việt Nam. Công ty đã phải thay đổi nhiều lịch trình tour để các gia đình có chuyến đi tận hưởng đúng nghĩa, ví dụ sử dụng tối đa các dịch vụ dành cho gia đình ở các khu nghỉ, hay tạo thêm một số hoạt động cho trẻ em mà người lớn cũng có thể cùng tham gia.

Một số công ty du lịch khác cũng bắt đầu tìm cách cung cấp cho khách gia đình những không gian lưu trú đặc thù phù hợp với nhu cầu của đối tượng này. 

Theo quan sát từ Airbnb, công ty cung cấp dịch vụ “chia sẻ chỗ ở” nổi tiếng nhất hiện nay, khách du lịch gia đình không những muốn không gian ở rộng rãi mà còn đặc biệt quan tâm tới những tiện ích nội khu như Wifi, hồ bơi, bồn tắm nóng và bếp.

Phối cảnh dự án FLC Grand Hotel Hạ Long

“Riêng với người Việt, tâm lý của những gia đình trung lưu khi đi du lịch nghỉ dưỡng thường mong muốn tìm được một nơi không quá xa trung tâm, môi trường trong lành, cơ sở hạ tầng tốt, nơi ở rộng đầy đủ tiện ích tiêu chuẩn quốc tế nhưng vẫn đảm bảo sự ấm cúng như sinh hoạt cá nhân thường ngày”, một chuyên gia trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng tại Việt Nam nhận xét.

Cũng theo vị chuyên gia này, nếu như trước đây, các resort chỉ tập trung vào phòng nghỉ hay quầy bar để phục vụ cho nhu cầu của người lớn thì giờ đây họ đang phát triển những tiện ích dành cho nhiều thế hệ trong cùng một khu nghỉ, ví dụ như những căn condotel 2 phòng ngủ được thiết kế vô cùng thích hợp cho nhu cầu của dòng khách hàng đặc biệt này.

Contotel 2 phòng ngủ – sản phẩm độc đáo cho xu hướng du lịch mới

Một nhà đầu tư condotel tại Hà Nội cho biết, gia đình ông có 4 thành viên, chính vì thế khi lựa chọn đầu tư condotel, ông luôn lưu ý chọn loại condotel 2 phòng ngủ.

“Căn condotel 2 phòng ngủ của gia đình tôi tại Hạ Long có diện tích gần 90m2, tầm nhìn thoáng đãng hướng biển và tích hợp đầy đủ các tiện ích như một căn hộ thông thường. Đến Hạ Long nghỉ ngơi trong tương lai, gia đình sẽ không phải chạy từ phòng này sang phòng khác như ở khách sạn hồi trước. Thiết kế không gian sinh hoạt chung rộng rãi và tiện nghi trong cấu trúc tổng thể cũng khiến vợ tôi và các con khá ưng ý”.

Khu vực sảnh FLC Grand Hotel Hạ Long

Condotel 2 phòng ngủ là mô hình tối ưu dành cho xu hướng du lịch gia đình thời hiện đại. Mô hình này đảm bảo sự riêng tư cần thiết cho bố mẹ và con cái, với số phòng ngủ đủ rộng để các thành viên được thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn.

Nhưng đồng thời, sự ấm cúng vẫn không mất đi, khi tất cả các thành viên cùng vui chơi trong một không gian chung. Bố mẹ vẫn có thể để mắt tới con cái 24/24 và cùng chia sẻ với các con những khoảnh khắc đẹp nhất của chuyến đi trong một không gian nghỉ dưỡng thân mật, đậm chất kết nối.

Tiềm năng đầu tư

Không chỉ là địa điểm kết nối gia đình, condotel 2 phòng ngủ cũng khá hấp dẫn nếu xét về triển vọng đầu tư.

Quay lại với nhà đầu tư Hà Nội kể trên, vị này đã lên kế hoạch cho thuê lại condotel những khi gia đình không có nhu cầu và khá tự tin với lợi nhuận thu về.

 “Ngoài việc hướng tới nhóm khách Việt Nam hay đi du lịch gia đình, chúng tôi còn định mở rộng tới nhóm khách hàng nước ngoài, đặc biệt là những chuyên gia sang Việt Nam làm việc, công tác. Đây đều là những người có nhu cầu ở dài hạn và sẽ ưu tiên lựa chọn những condotel rộng rãi, sang trọng, đầy đủ tiện nghi”.

Nhà đầu tư này cho biết, căn condotel mà ông đang sở hữu nằm trong 168 căn đắt giá nhất của dự án FLC Grand Hotel Hạ Long, trong đó, riêng số condotel 2 phòng ngủ chỉ có 75 căn. Tại những căn này, chủ đầu tư đã cho lắp đặt hệ kính panorama hướng vịnh. Với tầm cao lý tưởng từ tầng 13 - tầng 17, mỗi khung cửa sổ của căn hộ sẽ là một bức tranh Hạ Long ngoạn mục.

 “Chúng tôi cũng được trang bị riêng hệ thống thang máy, sảnh check in và một khu lounge sang trọng trên tầng 18 nhằm tối ưu không gian riêng tư. Đây là điểm cộng lớn mà khách thuê sẽ rất thích, chưa kể đến 30 tiện ích mà khu quần thể xung quanh đang sở hữu như sân golf, bể bơi nước nóng, bể bơi vô cực, spa, gym..."

Mô hình condotel 2 phòng ngủ diện tích 80 - 100m2 đang là lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình đến nghỉ dưỡng tại Quảng Ninh - một trong những địa phương có tốc độ tăng trưởng du lịch đứng đầu miền Bắc nhưng số lượng cơ sở lưu trú cao cấp vẫn còn rất khiêm tốn (toàn tỉnh chỉ có 5 cơ sở 5 sao).

Không ngạc nhiên khi chủ đầu tư tại dự án FLC Grand Hotel Hạ Long sẵn sàng cam kết mức lợi nhuận tối thiểu lên tới 12%/năm trong 8 năm và chia sẻ lợi nhuận theo tỷ lệ 85 - 15 từ năm thứ 9 - khá cao so với mặt bằng chung là 8-10%.

Đặc biệt, lợi nhuận sẽ còn hấp dẫn hơn nữa với chính sách đặc biệt mà chủ đầu tư này đang áp dụng: khách hàng thanh toán đủ 95% GTCH và giao dịch kể từ ngày 12/11/2017 sẽ được áp dụng tính lợi nhuận ngay từ ngày ký kết hợp đồng mua bản hoặc văn bản thoả thuận. Như vậy, lợi nhuận thu về có thể vượt mức 12% theo cam kết tối thiểu ban đầu. 

Sự kiện "FLC Grand Hotel Hạ Long- thu trọn kỳ quan trong tầm nhìn" sẽ được tổ chức vào 9h ngày 19/11 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

Thu Hải

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang