Công an Bắc Giang báo cáo Bộ công an vụ nổ súng trường gà

author 17:47 13/12/2012

(VietQ.vn) - Theo Đại tá Nguyễn Văn Chức - Chánh Văn phòng Công an tỉnh Bắc Giang, đơn vị này đã báo cáo vụ việc lên Bộ Công an, quan điểm của công an tỉnh ai sai đến đâu thì xử lý đến đó, không bao che và sẽ điều tra vụ việc khách quan.

Công an tỉnh Bắc Giang đã đình chỉ công tác đối với Thượng sĩ Nguyễn Duy Tùng (SN 1989), cán bộ Đội Hình sự - Công an huyện Yên Thế để làm dõ việc nổ súng gây ra cái chết của ông Bùi Văn Lợi (SN 1967, thị trấn Bố Hạ, huyện Yên Thế).

 
Trước đó, chiều 10/12, công an huyện Yên Thế (Bắc Giang) đã ập vào một sới chọi gà ăn tiền tại nhà Nguyễn Tiến Dương (SN 1961, ở thị trấn Bố Hạ, huyện Yên Thế). Tại đây các con bạc đã bỏ chạy toán loạn trong đó có ông Lợi,. Thượng sĩ Nguyễn Duy Tùng đã dùng súng quân dụng K54 bắn chỉ thiên. Tuy nhiên, trong lúc bắn, khẩu súng K54 của thượng sĩ Tùng bị cướp cò nên bắn trúng vai trái của ông Lợi, phát súng đã gây ra cái chết của ông Lợi.
 
ông Lợi chết trong tình trạng bị khóa số 8
ông Lợi chết trong tình trạng bị khóa số 8
 
Theo những người chứng kiến sự việc họ nghe tiếng súng vang lên sau đó phát hiện ông Lợi chết trong tình trạng tay bị khóa số 8. 
 
Theo đại tá Chức, khi vụ việc xảy ra, phía cơ quan công an cũng đã nhận trách nhiệm, đồng thời phối hợp cùng với gia đình nạn nhân để lo hậu sự
 
 Đại tá Nguyễn Văn Chức cho biết thêm, công an tỉnh Bắc Giang đã báo cáo vụ việc lên Bộ Công an, quan điểm của công an tỉnh ai sai đến đâu thì xử lý đến đó, không bao che và sẽ điều tra vụ việc khách quan .
 
 
Mai Anh
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang