Công an Bắc Kạn ‘truy’ người đàn ông ném điện thoại, cầm dao đâm tài xế xe tải

author 15:24 17/07/2015

(VietQ.vn) - Sau khi ném đá vào cabin tài xế xe tải, người đàn ông mặc sắc phục công an đã rút dao lao về phía đối phương.

Hôm nay (17/7), trên mạng xã hội phát tán một clip ghi lại cảnh ẩu đả giữa hai người đàn ông được cho là ở địa phận huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn. Đáng chú ý, nhân vật cầm dao trong clip này đang mặc sắc phục nghi là một công an. Clip nhanh chóng được chia sẻ tại nhiều trang mạng, diễn đàn.

Hình ảnh từ clip ghi lại cho thấy, người đàn ông trung tuổi mặc sắc phục công an điều khiển xe máy trên đường, đã bất ngờ dừng lại đôi co với một tài xế xe tải. 

Người đàn ông mặc sắc phục liên tiếp “quát” và yêu cầu tài xế  xe tải xuống xe nhưng người này không làm theo. Ngay lập tức, người đàn ông mặc sắc phục, đưa tay vào túi quần lấy vật gì đó ném về phía cửa cabin xe tải. Không thỏa mãn cơn giận, người đàn ông này còn nhặt thêm đất đá dưới đường ném mạnh tay vào phía người tài xế. Sau đó, người này lao lên xe kéo tài xế xuống.

Công an Bắc Kạn ‘truy’ người đàn ông mặc sắc phục cầm dao đuổi tài xế xe tải

Người đàn ông mặc sắc phục công an cầm sao truy sát tài xế xe tải

Xuống khỏi xe ô tô, tài xế và người đàn ông mặc sắc phục công an ngày lập tức lao vào nhau. Người đàn ông mặc sắc phục công an đã rút dao lao về phía tài xế ô tô khiến người này ngã xuống vệ đường. Rất may, nhiều người dân đã vào giữ chặt người đàn ông mặc sắc phục để tài xế bỏ chạy khỏi hiện trường.

Sau khi clip được đăng tải, nhiều người dân rất bất bình trước hành vi hung hãn của người đàn ông mặc sắc phục công an.

Liên quan đến vụ việc, trả lời một số báo, Đại tá Trịnh Đình Hậu - Trưởng Phòng tham mưu, Công an tỉnh Bắc Kạn cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin, hình ảnh từ clip chia sẻ trên mạng, đơn vị này đã yêu cầu Công an huyện Ba Bể vào cuộc xác minh, làm rõ. 

Theo đó, người mặc sắc phục trong clip bước đầu được xác định tên Thu, cán bộ công tác tại Công an huyện Ba Bể. 

Về nguyên nhân vụ việc, phía công an tỉnh Bắc Kạn đang yêu cầu công an huyện Ba Bể làm rõ và báo cáo.

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang