Công an bắt giữ hàng nghìn bình ga sang chiết trái phép tại Hà Nội

author 11:48 22/10/2014

(VietQ.vn) - Công an Hà Nội vừa phát hiện và thu giữ hàng nghìn bình ga và hàng chục bộ sang chiết gas trái phép tại khu cánh đồng hoang vắng.

Chiều ngày (21/10) Công an phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm đã phát hiện khu sang chiết ga trái phép, đồng thời công an đã tiến hành khám xét và bắt giữ hàng nghìn bình ga lớn nhỏ và hàng chục bộ pha chiết gas tại khu cánh đồng bông thuộc thôn Đình Thôn, phường Mỹ Đình 1, quận Năm Từ Liêm, Hà Nội.

Rất nhiều bình ga cỡ lớn được phát hiện tỏ trong các ngôi nhà.

Sau khi nắm bắt được tình hình, chiều ngày 21/10, Công an phường Mỹ Đình 1, phối hợp với các đơn vị liên quan đã tiến hành kiểm tra và khám xét khu nhà tạm được dựng lên tại khu vực cánh đồng bông thuộc thôn Đình Thôn, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm.

Hàng nghìn bình ga nhỏ bị công an thu giữ.

Vào thời điểm cơ quan chức năng có mặt tại các khu nhà chứa bình ga và chiết gas thì tất cả đã được khóa cửa. Lực lượng Công an phải tiến hành cắt khóa để khám xét phía trong.

Tại đây, lực lượng Công an đã tiến hành khám xét và bắt giữ hàng nghìn bình gas lớn nhỏ (bình đã được chiết ga và vỏ bình ), hàng chục bộ pha chiết gas tại nhiều ngôi nhà khác nhau, cho thấy khu sang chiết ga trái phép ở đây hoạt động với quy mô lớn.

Sau khi bắt giữ và lập biên bản, toàn bộ số hàng được đưa về phường Mỹ Đình 1 để tiến hành kiểm tra, thống kê số lượng hàng thu giữ được.

Ban chỉ huy Công an phường Mỹ Đình 1 cho biết đã bắt giữ được 13 bình gas lớn loại từ 36 – 39 kg, 85 bình loại 12, 5kg, 2430 bình gas mini và 10 bộ pha chiết gas.

Công an phường Mỹ Đình 1 đã chuyển sang Công an Kinh tế để tiếp tục điều tra và làm rõ vụ việc.

 

Trang Anh


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang